Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal nguyện trung thành với Wenger

Chủ Nhật 23/07/2017 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Laurent Koscielny khẳng định tương lai ở Emirates, bất chấp hàng loạt tin đồn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Laurent Koscielny mới gia hạn hợp đồng với Arsenal hồi tháng 11 năm ngoái nhưng tương lai của anh nhanh chóng bị đặt dấu hỏi ngay kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Trung vệ 32 tuổi người Pháp được liên hệ trở về khoác áo đội bóng thuở thiếu thời là Marseille. Thậm chí bất ngờ hơn, Koscielny có thể gia nhập Bayern Munich để tăng cường chiều sâu lực lượng.

Sao Arsenal nguyen trung thanh voi Wenger hinh anh
Koscielny tuyên bố gắn bó lâu dài với Arsenal

Mặc dù vậy trong phát biểu mới nhất của mình, Koscielny đã lên tiếng một mực phủ nhận mọi đồn đoán thất thiệt và khẳng định gắn bó lâu dài với Pháo Thủ cũng như lòng trung thành với ông thầy Arsene Wenger. Trung vệ 32 tuổi người Pháp chia sẻ:

“Ngày mới đến đây, tôi không thể nghĩ mình sẽ ở lại CLB trong bao lâu, và giờ đã chuẩn bị bước sang năm thứ tám rồi, tuyệt vời! Tôi hoàn toàn hạnh phúc ở Arsenal và không chỉ bóng đá, tôi đang tận hưởng một cuộc sống sung túc và đầm ấm bên cạnh gia đình ở London.”

“Hợp đồng hiện tại với Arsenal vẫn còn tương đối dài và tôi nhất định sẽ tôn trọng nó. Chẳng có lý do gì khiến tôi rời Arsenal hết, chắc chắn tôi sẽ vẫn cống hiến hết mình vì đội bóng này.”

“Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thể hiện lòng trung thành của mình với Arsene Wenger, người thầy có tầm ảnh hưởng lớn, là nguồn cảm hứng mà tôi suốt đời mang ơn. Ông ấy đưa tôi về đây từ Pháp và chưa bao giờ ngừng tin tưởng tôi cả. Trong những giai đoạn khó khăn của Wenger và đội bóng, sẽ luôn có tôi kề vai sát cánh để chiến đấu vì ông ấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X