Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Arsenal nghĩ gì về thầy cũ và thầy mới?

Thứ Ba 05/06/2018 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alex Iwobi có những chia sẻ sau khi Arsene Wenger ra đi cũng như Unai Emery kế nhiệm chiếc ghế nóng ở Emirates.

Đó là sự nửa luyến tiếc và nửa háo hức của ngôi sao Nigeria, tất nhiên lần lượt với quyết định chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó của Arsene Wenger cũng như việc bổ nhiệm tân HLV Unai Emery ngồi ghế nóng Emirates kế nhiệm Giáo Sư.

Iwobi nói về Wenger và Emery - thầy cũ thầy mới ở Arsenal hình ảnh

Iwobi nói về Wenger và Emery - thầy cũ thầy mới ở Arsenal

Iwobi nói về Wenger và Emery: “Tôi vô cùng ngạc nhiên và đôi chút thất vọng, tiếc nuối với quyết định của Arsene Wenger. Tôi mang ơn, gần như mắc nợ ông ấy vì tất cả. Chính ông ấy đã đưa tôi về Arsenal và hết mực tin tưởng cũng như truyền cảm hứng, động lực cho tôi phát triển sự nghiệp của mình.”

“Dẫu sao, tôi cũng vui vì sự có mặt của Unai Emery. Ông ấy chắc chắn cũng là một nhà cầm quân tài năng không kém, với ba chức vô địch Europa League cùng Sevilla là minh chứng rõ ràng hơn cả. Trên hết, giấc mơ từ thuở nhỏ của tôi vẫn luôn là khoác áo Arsenal và giờ, tôi đã sẵn sàng và tự hào cùng CLB bước vào một kỷ nguyên mới.”

Iwobi được triệu tập lên ĐT Nigeria tham dự World Cup 2018 và mới đây trong trận giao hữu với ĐT Anh, tiền đạo 22 tuổi đã ghi bàn thắng dù không thể giúp đội nhà lật ngược thế cờ trước Tam Sư. Ở Nga tháng này, Đại Bàng Xanh rơi vào bảng tử thần cùng với những Argentina, Croatia và Iceland.

Arsenal bổ nhiệm Emery: Vấn đề là cần lúc này, không phải là muốn về sau…
Hành trang 3 chức vô địch Europa League cùng một mùa giải thống trị tuyệt đối nước Pháp, vị HLV xứ Basque vẫn cập bến Emirates chịu đựng sự hoài nghi một cách...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X