Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Sao Arsenal nghỉ chơi đến hết 2016 vì chấn thương nặng

Thứ Năm 12/05/2016 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những bước chạy vừa qua trên sân Etihad của Man City nhiều khả năng cũng là cuối cùng của Danny Welbeck trong năm nay. Tiền đạo người Anh sẽ bỏ lỡ kỳ Euro ở Pháp mùa hè này cũng như cả giai đoạn lượt đi Premier League 2016-17.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Soc Sao Arsenal nghi choi den het 2016 vi chan thuong nang hinh anh
Tái phát chấn thương đầu gối, Danny Welbeck rời xa sân cỏ trong 9 tháng trời

Trong ngày kình địch lâu năm Man Utd phơi áo 2-3 trên sân Boleyn Ground của West Ham, Arsenal cũng chính thức giành vé tham dự Champions League năm thứ 19 liên tiếp. Mặc dù vậy, niềm an ủi kết thúc mùa giải tương đối thất vọng này sau cùng cũng không trọn vẹn bởi hung tin mới nhất từ Emirates. Với việc tái phát chấn thương đầu gối phải trong trận hòa Man City 2-2 ở Etihad cuối tuần qua, Danny Welbeck đã xác nhận phải nghỉ thi đấu dài hạn, thậm chí có nguy cơ kéo dài đến 9 tháng và xem như năm 2016 đã sớm kết thúc với anh.

9 tháng chẩn đoán từ đội ngũ y tế Arsenal bao gồm cả thời gian phẫu thuật dứt điểm cho Welbeck vấn đề ở cái đầu gối phải, vốn đã khiến anh bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2015-16 này. Giờ đây, hy vọng khoác áo đội tuyển Anh chinh chiến kỳ Euro 2016 đã chính thức tan tành mây khói đối với tiền đạo 26 tuổi. Và kể cả khi quá trình điều trị có những tiến triển khả quan, khả năng cao là cựu ngôi sao Quỷ Đỏ cũng sẽ ngồi chơi xơi nước trong suốt giai đoạn lượt đi Premier League 2016-17.

Arsenal đã hoàn thành xong mùa giải của mình và còn tới 3 tháng hè để tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng ở thị trường chuyển nhượng. Nhưng còn với “Tam sư” của Roy Hodgson, tất cả đều đang lo sốt vó khi giải bóng đá danh giá nhất châu Âu cấp ĐTQG đã cận kề. Welbeck không hẳn là một chân sút hàng đầu nhưng anh lại khá có duyên trong mỗi lần phục vụ đất nước (14 bàn/30 trận). Những Wayne Rooney, Harry Kane hay Jamie Vardy chắc chắn đã mất đi một đối tác chất lượng ở Pháp trong tháng Sáu tới đây. Nhiều khả năng, người đồng đội Pháo Thủ Theo Walcott sẽ là cái tên được gọi bổ sung lên hàng công tuyển Anh trong bản danh sách chính thức chuẩn bị được công bố sắp tới đây.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X