Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal muốn vượt mặt Messi và Ronaldo giành Quả bóng vàng

Thứ Năm 26/03/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal cho rằng anh hoàn toàn có thể đoạt Quả bóng vàng FIFA trong tương lai nếu tỏa sáng trong màu áo Arsenal và ĐT Đức.


Mùa hè năm 2013, Arsenal đã phải bỏ ra tới 42,5 triệu bảng để đưa về tiền vệ Mesut Ozil từ Real Madrid, số tiền này đã biến tiền vệ người Đức thành bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử Pháo thủ. Ngay khi cập bến đội bóng chủ sân Emirates, Ozil đã giúp Pháo thủ thăng hoa ở giai đoạn đầu của mùa giải 2013/14 khi Arsenal chính là đội vô địch lượt đi. Tuy nhiên, sau đó anh dính chấn thương và đội bóng của HLV Wenger không giữ được phong độ và chỉ cán đích trong Top 4.
Mesut Ozil cua Arsenal muon gianh Qua bong vang FIFA hinh anh
Mesut Ozil muốn giành Quả bóng vàng
Ở mùa giải này, Ozil cũng lỡ khá nhiều trận đấu của Arsenal vì chấn thương. Tuy nhiên, khi trở lại anh đã chơi rất tốt và đóng góp không nhỏ vào thành công của Pháo thủ trong thời gian gần đây. Đang có phong độ rất cao khiến Ozil rất tự tin, phát biểu trong đợt tập trung cùng ĐT Đức anh cho biết giấc mơ trong tương lai của mình là vượt mặt Ronaldo và Messi để có được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

Mesut Ozil của Arsenal cho biết “Tôi liên tục cải thiện bản thân và hướng tới phía trước, tôi muốn có được danh hiệu Quả bóng vàng trong vài năm tới, nếu tôi chơi tốt trong màu áo Arsenal và ĐT Đức tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ đó. Tôi là nhà vô địch thế giới và chơi bóng cùng một đội bóng lớn tại Premier League, đây là giải đấu khắc nghiệt hơn La Liga và Bundesliga khi đề cao yếu tố thể lực. Tôi thường xuyên bị bầm tím khi rời sân sau mỗi trận đấu, tuy nhiên điều đó càng tạo động lực để tôi tiếp tục phấn đấu. Tôi đang cảm thấy tốt hơn bao giờ hết mà muốn làm hết khả năng để có thể vươn tới giấc mơ”.

Từ năm 2007 đến nay, Ronaldo và Messi thay nhau nhận 7 danh hiệu Quả bóng vàng thế giới. Hiện tại, cả hai cầu thủ này đều đang có phong độ rất cao và để lật đổ họ là rất khó khăn, đấy là chưa kể tới hàng loạt ngôi sao như Eden Hazard, Gareth Bale, Neymar... Đây đều là những cầu thủ tài năng, những chủ nhân tương lai của danh hiệu QBV. Chính vì vậy, nếu muốn chinh phục được Quả bóng vàng đòi hỏi cố gắng hơn nữa từ Mesut Ozil.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X