Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal lôi FA Cup ra dọa Man United

Thứ Ba 12/05/2015 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 23 tuổi Jack Wilshere vừa hâm nóng đại chiến MU vs Arsenal trên Old Trafford cuối tuần này, trận đấu có ý nghĩa quyết định đến thứ hạng của cả hai ở Premier League mùa giải này.

Chuỗi 10 trận bất bại của Arsenal bất ngờ bị chặn đứng sau thất bại 0-1 khá đáng tiếc ngay trên sân nhà Emirates trước Swansea. Pháo Thủ đã đánh mất lợi thế vào tay Man City trong cuộc đua cạnh tranh ngôi á quân Premier League do thua thiệt về hiệu số bàn thắng bại. Không những vậy, họ còn để Man United thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm ngay trước thềm đại chiến giữa hai đội ở Old Trafford cuối tuần này.

Than dong Phao Thu dua hoi FA Cup ham nong dai chien MU vs Arsenal hinh anh
Wilshere lôi FA Cup ra dọa MU

Việc Arsenal bất ngờ ngã ngựa càng tiếp thêm động lực cho MU quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà. Mặc dù gần như chắc chắn đã hoàn thành mục tiêu top 4 nhưng Quỷ Đỏ vẫn hy vọng có thể đánh chiếm nốt vị trí thứ 3 của Pháo Thủ để có thể trở lại Champions League mà không phải thông qua con đường play-off đầy rủi ro.

Trước tình hình này, thần đồng Jack Wilshere của Arsenal đã có động thái làm giảm sự hưng phấn và gây áp lực lên những người đồng nghiệp bên phía MU. Cụ thể, tiền vệ 23 tuổi nhắc khéo về thất bại 1-2 trên sân nhà Old Trafford của Quỷ Đỏ trước chính Pháo Thủ trong khuôn khổ tứ kết FA Cup hồi tháng Ba vừa qua.

MU vs Arsenal sẽ lại là một trận đấu lớn và khó khăn như thường lệ, nhưng chúng tôi tự tin vào một kết quả tích cực. Man Utd hẳn chưa thể quên ngày bị Arsenal đánh bại 2-1 trên sân nhà ở FA Cup cách đây không lâu. Đến Old Trafford và ra về với một chiến thắng, chúng tôi đã làm được nhiều lần và chắc chắn sẽ lặp lại thành tích đó vào cuối tuần này.”

Trên thực tế, kể cả có thua thì so với MU, lợi thế vẫn nằm trong tay Arsenal do đá kém 1 trận. Tuy nhiên, yếu tố danh dự vô cùng quan trọng sẽ không cho phép thầy trò Arsene Wenger chấp nhận thất bại, nhất là khi với phong độ khá tương phản giữa hai đội hiện tại, Pháo Thủ mong muốn phục thù trận thua 1-2 tức tưởi trong trận lượt đi ở Emirates.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X