Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal lo sợ thảm họa nếu mất Sanchez và Ozil

Chủ Nhật 08/10/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alex Iwobi khẳng định Pháo Thủ sẽ lâm nguy nếu chia tay hai ngôi sao sáng nhất đội trong mùa hè sang năm.

Cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil đang bước vào năm cuối hợp đồng của mình nhưng tới giờ hoàn toàn không có bất cứ động thái gia hạn với Arsenal. Khả năng cao Pháo Thủ sẽ đồng thời chia tay hai ngôi sao sáng nhất của mình trong mùa hè 2018, khi tiền đạo người Chile vẫn nuôi mộng cập bến Man City sau vụ chuyển nhượng bất thành vừa rồi và tiền vệ người Đức thậm chí không còn quá giá trị với Pháo Thủ. Bản thân Ozil như Sanchez cũng đã chán ngấy cảnh trắng tay danh hiệu lớn suốt bao năm qua.

Sao Arsenal lo so tham hoa neu mat Sanchez va Ozil hinh anh
Alexis Sanchez và Mesut Ozil có thể cùng rời Arsenal sau mùa giải này

Tuy nhiên, Alex Iwobi mới đây lên tiếng khẳng định thảm họa nếu mất trắng Sanchez và Ozil, qua đó kêu gọi Arsenal bằng mọi giá giữ chân hai ngôi sao sáng nhất của mình. Phát biểu của tiền vệ 21 tuổi người Nigeria: “Khi hoàn toàn khỏe mạnh, họ đơn giản không thể bị ngăn cản. Cả Alexis và Mesut đủ sức tỏa sáng trong mọi trận đấu và thay đổi thế cục chóng mặt, thậm chí có thể ảnh hưởng đến cả mùa giải.”

“Họ toàn quyền quyết định tương lai của mình và nó thực sự quan trọng đối với tất cả, ảnh hưởng trực tiếp đến Arsenal. Nếu ra đi, họ sẽ khiến đội bóng gặp tổn thất rất lớn và có thể rơi vào thảm họa. Ai cũng biết vai trò của Alexis và Mesut ra sao cho những bàn thắng và đường kiến tạo của Arsenal.”

“Chúng tôi rất cần họ. Ngay cả bản thân tôi cũng được hưởng lợi rất nhiều từ Alexis và Mesut qua những bài học kinh nghiệm sau khi tập luyện và thi đấu cùng họ. Đây thực sự là hai cầu thủ đẳng cấp và xuất sắc hàng đầu thế giới, những người đã ở trên đỉnh cao suốt bao năm qua.”

Đồn đoán cho hay cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ cùng hướng đến thành Manchester sau khi mùa giải này khép lại. Nếu tiền đạo người Chile hoàn tất thương vụ dang dở với Man City, tiền vệ người Đức thậm chí thấy sốc gấp bội khi có thể về đầu quân cho đại kình địch Man Utd theo tiếng gọi của ông thầy cũ Jose Mourinho.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X