Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal lên tiếng về khả năng “đào tẩu” khỏi Emirates

Thứ Năm 04/06/2015 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với lời đồn đại sẽ sớm hồi hương về Tây Ban Nha, hậu vệ trái Nacho Monreal khẳng định muốn gắn bó lâu dài trong màu áo Pháo Thủ.

Mùa giải qua, hậu vệ Nacho Monreal liên tục được HLV Arsene Wenger trọng dụng ở vị trí hành lang trái nhưng thực sự, anh chỉ có những màn trình diễn tròn vai tạm chấp nhận, thậm chí bị đánh giá ham tấn công mà bỏ bê nhiệm vụ phòng ngự. Trên thực tế, sự tin tưởng này cũng có phần bất đắc dĩ khi Kieran Gibbs bị chấn thương hành hạ liên miên và sa sút phong độ.

Mùa hè này, Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm đem về Emirates tài năng trẻ người Thụy Sỹ Ricardo Rodriguez, hậu vệ trái công thủ toàn diện của Wolfsburg. Điều này đồng nghĩa Monreal sẽ bị hạn chế cơ hội ra sân thi đấu trong mùa giải tới đây. Cầu thủ 29 tuổi đã đánh hơi thấy viễn cảnh bi quan và sớm tính bài chuồn, nhất là khi anh đang được săn đón bởi không ít những đội bóng từ quê nhà Tây Ban Nha.

Sao Arsenal len tieng ve kha nang dao tau khoi Emirates hinh anh
Nacho Monreal không muốn rời Arsenal

Nhưng rồi, Monreal lên tiếng phủ nhận tất cả và khẳng định tình yêu với Arsenal, rằng anh sẽ ở lại cạnh tranh vị trí và chiến đấu vì đội bóng. Cựu ngôi sao của Malaga chia sẻ: “Tôi chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal nhưng thực tình không muốn đi đâu cả. Tôi hạnh phúc và tự hào mỗi khi được khoác áo Pháo Thủ. Tôi muốn ở lại và hy vọng ngài Wenger cũng muốn tôi ở lại và sớm gia hạn hợp đồng ngay trong mùa hè này.”

Được biết, Athletic Bilbao và Atletico Madrid đang lên kế hoạch “cuỗm” Nacho Monreal của Arsenal với 6,3 triệu bảng, mức giá khá hợp lý cho trình độ và đẳng cấp thực sự của anh. Ngoài ra đối với cá nhân Monreal, 2 đội bóng đồng hương thuyết phục anh một bản hợp đồng 4 năm với mức lương tương đương hiện tại. Đây là điều kiện lý tưởng cho một cầu thủ sắp bước vào ngưỡng 30 tuổi và cần một sự đảm bảo dài hạn cho tương lai.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X