Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal lên tiếng thách thức M.U và Man City

Thứ Ba 03/10/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Petr Cech đang rất mong muốn Arsenal đụng độ Man United và Man City bởi đó là cơ hội để Pháo thủ thu hẹp khoảng cách với hai đội bóng này.
Sao Arsenal len tieng thach thuc MU va Man City hinh anh
Petr Cech khẳng định Arsenal không sợ hai đội bóng thành Manchester

Arsenal đã nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình sau khi đánh bại Brighton 2-0 cuối tuần qua. Sau quãng thời gian khởi đầu trầy trật, giờ đây đội bóng thành London cũng đã vươn lên được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Man City và Man United cùng khoảng cách 6 điểm.

Sau khi để thua 0-4 trên sân Liverpool, những tưởng Arsenal sẽ chìm sâu trong khủng hoảng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội chủ sân Emirates đã được đền đáp và giúp họ vươn cao trên bảng xếp hạng. Vì vậy, Cech cho rằng chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City vào tháng 11 và màn tiếp đón Man United vào tháng 12 chẳng đủ để khiến Pháo thủ e sợ.
Ozil lười biếng và không xứng đáng đá chính cho Arsenal
Cựu danh thủ Paul Merson chỉ trích tiền vệ người Đức không có được tinh thần nỗ lực chăm chỉ cần thiết để xứng đáng khoác áo Pháo Thủ.

“Chúng tôi vẫn cần phải đối đầu với Man City và Man United. Đó là cơ hội để chúng tôi thu hẹp khoảng cách với họ. Nhưng chúng tôi đã phản ứng tốt sau khi phải nhận thất bại tại Liverpool. Tất cả mọi người đều cố gắng và những kết quả tốt đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin cần thiết.
“Chúng tôi đã chơi tốt hơn. Chúng tôi cải thiện được những vấn đề bằng việc nỗ lực chăm chỉ. Sự gắn kết giữa các cầu thủ trong hàng phòng ngự cũng rất dễ thấy. Chúng tôi đang đi đúng hướng để chiếm lấy một vị trí tốt hơn ở mùa giải này”.

Petr Cech cũng cho biết anh cảm nhận được các CĐV Arsenal đã thấy được nỗ lực của các cầu thủ và đứng bên đội bóng một lần nữa.

“Chúng tôi đã nói sau trận đấu với Liverpool rằng cách duy nhất để chiếm lại cảm tình của các CĐV là thay đổi thái độ, làm việc chăm chỉ và thu về những kết quả cũng như những màn trình diễn tốt. Nhờ chơi tốt, đặc biệt là trên sân nhà, chúng tôi cảm thấy người hâm mộ đội bóng đã đứng bên mình và hy vọng rằng chúng tôi có thể giữ họ hạnh phúc được lâu hơn nữa trong thời gian tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X