Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal lên tiếng bảo vệ thầy cũ Gary Neville

Chủ Nhật 11/12/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Shkodran Mustafi tỏ ra cảm thông với huyền thoại Man Utd sau quãng thời gian ngắn ngủi và thất bại trên ghế nóng Valencia mùa giải năm ngoái.

Thời gian gần đây diễn ra cuộc khẩu chiến khá căng thẳng giữa những người Man Utd và Liverpool. Thất bại ngược không tưởng 3-4 trước Bournemouth khiến Loris Karius trở thành tâm điểm chỉ trích của Gary Neville, rằng trình độ của anh không xứng đáng khoác áo The Kop. Không chịu tiếp thu, thủ môn trẻ tuổi người Đức ngay lập tức đáp trả, tranh thủ đá đểu huyền thoại của đại kình địch về công việc huấn luyện đầu tay đầy thảm họa với Valencia năm ngoái dẫn đến trát sa thải chỉ sau 4 tháng tại vị.

Bản thân Neville cũng không thể cự cãi gì quãng thời gian ngắn ngủi đáng quên ở Mestalla, thay vào đó chỉ biết lớn tiếng răn đe Karius nên ăn nói đúng mực hơn với tiền bối đi trước đến cả thế hệ. Thực tế thì giới mộ điệu cũng đang nghiêng về phía cựu hậu vệ 41 tuổi nhiều hơn, khi những phát biểu của ông là có cơ sở và trên hết là dị ứng với kiểu đối đáp trẻ con của tân binh Liverpool.

Sao Arsenal len tieng bao ve thay cu Gary Neville hinh anh
Tân binh Mustafi của Arsenal bảo vệ thầy cũ - huyền thoại Gary Neville của MU

Mới đây, huyền thoại MU này lại bất ngờ được bảo vệ bởi một ngôi sao Arsenal. Trên thực tế thì Shkodran Mustafi, trung vệ tân binh người Đức của Pháo Thủ, chính là học trò cũ của Gary Neville khi ông còn ngồi trên ghế nóng Valencia. Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 vừa qua phát biểu đầy cảm thông về nhà cầm quân non trẻ người Anh:

“Gary Neville là một con người tuyệt vời, tôi rất may mắn khi có cơ hội làm việc và học hỏi ông ấy khi cả hai cùng là những hậu vệ. Xét trên cương vị cầu thủ thì không còn gì phải bàn về sự vĩ đại của Neville nhưng hơn cả, tôi cũng vô cùng tôn trọng ông ấy với tư cách một HLV.”

“Neville thực sự có tài năng và đã vạch ra đường lối đúng đắn cho Valencia nhưng thật tiếc khi mọi chuyện không như ý muốn. Đúng là ông ấy đã không thành công, nhưng bất cứ ai cập bến Mestalla vào thời điểm khủng hoảng đó cũng sẽ gặp vô vàn khó khăn tương tự mà thôi. Tôi không rõ liệu Neville còn nuôi ý định tiếp nối nghiệp cầm quân hay không, nhưng tôi hy vọng là ông ấy sẽ trở lại và tin tưởng vào những thành công mới. Đó thực sự là một người có tài và tố chất lãnh đạo.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X