Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal khiến CĐV Tottenham dậy sóng

Thứ Năm 16/01/2014 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lukas Podolski đã khiến những CĐV Tottenham tức điên khi cho rằng thà giải nghệ còn hơn là khoác áo đội chủ sân White Hart Lane.

Câu trả lời của Podolski khiến CĐV Tottenham nổi giận.
Câu trả lời của Podolski khiến CĐV Tottenham nổi giận.

Hôm qua, một tài khoản có tên It’s Xavi innit đã đăng stutus lên Twitter rồi gửi đến tài khoản của Lukas Podolski. Nội dung như sau: “Nếu có một lựa chọn, thì bạn muốn đầu quân cho Tottenham hay giải nghệ”. Câu trả lời của ngôi sao đang khoác áo Arsenal là “Giải nghệ”.

Với loại câu hỏi này, không chỉ riêng Podolski, mà tất cả những cầu thủ của Arsenal hiện tại sẽ đưa ra lựa chọn thứ 2 nếu được phép lựa chọn. Thế nên, câu hỏi của It’s Xavi innit rõ ràng là không hợp lý bởi nó không phù hợp với hoàn cảnh.

Tuy nhiên, câu trả lời của Podolki vẫn khiến người hâm mộ Tottenham dậy sóng. Theo CĐV Spurs, với những câu trả lời như vậy, tuyển thủ Đức không nên đưa ra câu trả lời, hoặc trả lời một cách chung chung. Đằng này cựu cầu thủ Bayern Munich lại có phát ngôn coi rẻ, gây thù hằn sâu hơn giữa hai CLB thành London.

Trong quá khứ, có 7 cầu thủ sau khi rời Arsenal đã chuyển sang khoác áo Tottenham, gồm Jimmy Brain (1931), Laurie Brown (1964), David Jenkins (1968), Rohan Ricketts (2002), David Bentley (2008), William Gallas (2010) và Emmanuel Adebayor (2011). Trong đó Adebayor là cầu thủ thường xuyên có những hành động và câu nói gây hấn với CLB cũ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X