Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal khích lệ Leno khi mất vị trí về tay Cech

Thứ Năm 23/08/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng hương Shkodran Mustafi lên tiếng khi tân binh thủ môn người Đức ngay từ đầu đã không được HLV Unai Emery trọng dụng ở Emirates.

Áp lực đang đè nặng lên tân HLV Unai Emery, không chỉ bởi chuỗi trận toàn thua của Arsenal tới giờ ở Premier League. Sau hai trận đấu đụng độ ĐKVĐ Man City rồi hàng xóm Chelsea, Pháo Thủ thành London với 0 điểm đang ngụp lặn ở khu vực tiệm cận nhóm cầm đèn đỏ.

Phát biểu về cạnh tranh Petr Cech vs Bernd Leno ở Arsenal hình ảnh

Petr Cech vs Bernd Leno ở Arsenal

Những chỉ trích nhắm vào ông còn ở những quyết định nhân sự khó hiểu của mình, đơn cử như tân binh 22,5 triệu bảng Bernd Leno vẫn phải yên vị trên băng ghế dự bị, nhường lại suất bắt chính trong khung gỗ cho đàn anh kỳ cựu Petr Cech.

Bản thân lão tướng người CH Séc đã lên tiếng giải thích lý do mình đang tạm thời được ưu ái hơn đàn em trẻ trung, khi anh dường như tỏ ra mình phù hợp với phong cách triển khai tấn công từ sân nhà của Emery với đôi chân xử lý bóng tốt hơn.

Mới đây, Shkodran Mustafi cũng lên tiếng động viên, khích lệ đồng hương người Đức về khởi đầu khó khăn ở Emirates. Phát biểu của trung vệ người Đức: “Tôi đã quen biết Bernd từ lâu bởi hai đứa sát cánh chơi chung với nhau từ đội U15 Đức. Cậu ấy là một thủ môn tài năng và xuất sắc toàn diện, từ đôi tay đến đôi chân hay cả cá tính và bản lĩnh.”

“Chắc chắn Bernd sẽ sớm có cơ hội khẳng định mình ở Arsenal và cậu ấy sẽ tận dụng nó để làm rất tốt. Chúng tôi là một đội bóng lớn mạnh hàng đầu nên mức độ cạnh tranh gắt gao là điều hiển nhiên không thể tránh khỏi. Mặc dù vậy, tất cả vẫn chỉ là sự lành mạnh và trở thành động lực thúc đẩy nhau đi lên khi tất cả đều đang hạnh phúc trong phòng thay đồ đội bóng.”

Vì sao Petr Cech được ưu ái hơn Bernd Leno ở Arsenal?
Đích thân thủ môn kỳ cựu người CH Séc lên tiếng giải thích lý do được trọng dụng hơn đàn em tân binh người Đức bởi chơi chân tốt hơn và phù hợp với chiến thuật...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X