Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal huynh đệ tương tàn trên sân tập

Thứ Bảy 13/02/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lacazette và Xhaka mới đây đã có một pha va chạm quyết liệt trên sân tập và thậm chí tiền đạo người Pháp sau đó dính phải một chấn thương.

Lacazette va chạm với Xhaka

Mới đây, Lacazette đăng trên trang cá nhân tấm ảnh bàn chân với chiếc tất dính máu. Anh để lại dòng trạng thái: "Do Xhaka làm đấy. Tôi vẫn tưởng chúng ta là bạn cơ!" kèm biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt.

Không khó để đoán ra giữa 2 cầu thủ này vừa xảy ra một pha va chạm quyết liệt trên sân tập. Nhìn vết thương của Lacazette, chắc hẳn anh đã lãnh trọn một cú vào bóng bằng gầm giày từ Xhaka đến nỗi rách cả tất.

Chưa rõ cả hai cầu thủ này hiện có mâu thuẫn sau pha va chạm quyết liệt hay không. Xhaka vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc kể trên.

Thông điệp Lacazette đăng tải.

Đây không phải là lần đầu tiên nội bộ Arsenal có biến trong mùa giải năm nay. Hồi đầu mùa, Ceballos và Nketiah xô xát trong lúc khởi động trước trận gặp Fulham. Lý do bởi Ceballos vào bóng đầy ăn thua không chỉ một mà tới hai lần trong lúc đá ma, khiến người đồng đội nổi cáu.

Sau đó không lâu, Ceballos tiếp tục có xích mích với David Luiz. Nhiều nguồn tin cho hay trung vệ người Brazil không ngần ngại đấm đồng đội hộc máu mũi.

Sau 7 trận bất bại, Arsenal trở lại mặt đất với 2 trận thua liên tiếp. Pháo Thủ đang xếp thứ 11 trên BXH. Thành tích không tốt khiến HLV Arteta thậm chí bị dọa giết từ các fan quá khích. 

Man xanh đón tin cực vui trước trận đại chiến với TottenhamMan xanh đón tin cực vui trước trận đại chiến với Tottenham
Trước thềm trận đại chiến với Tottenham, HLV Pep Guardiola vừa nhận tin vui từ hai ngôi sao trụ cột của đội bóng.
Khiến The Blues vất vả, thầy trò Barnsley đã có thể yên giấcKhiến The Blues vất vả, thầy trò Barnsley đã có thể yên giấc
Không còn bị huỷ diệt như lần thua 6-0 ở cúp Liên đoàn, trận đấu Barnsley vs Chelsea rạng sáng nay chỉ được chứng kiến chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội...
Năm mới, nhưng khả năng bốc thăm của Quỷ đỏ vẫn đen như cũNăm mới, nhưng khả năng bốc thăm của Quỷ đỏ vẫn đen như cũ
Mới đây, kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup đã được công bố, và Man United tiếp tục gặp đối thủ khó chơi – như thường lệ.
Paul Pogba chúc mừng năm mới Tân SửuPaul Pogba chúc mừng năm mới Tân Sửu
Trong ngày đầu năm Tân Sửu, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động ý nghĩa trên mạng xã hội để chúc mừng tới các fan hâm mộ ăn Tết Âm lịch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X