Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal hối hận vì rời Emirates

Thứ Sáu 07/10/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Alexander Hleb khẳng định anh cảm thấy hối hận vì quyết định rời Arsenal tới Barca vào năm 2008.

Tiền vệ Alexander Hleb khoác áo Arsenal từ năm 2005 đến năm 2008. Ngôi sao sinh năm 1981 đã chơi rất tốt trong màu áo Pháo thủ. Hleb từng ra sân trong trận chung kết Champions League 2006 với Barca. Đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Arsenal khi tạo ra sự ăn ý với Flamini và Fabregas, Hleb quyết định gia nhập Barcelona vào năm 2008. HLV Wenger đã rất muốn giữ cầu thủ này, nhưng anh vẫn quyết tâm ra đi.
Tien ve Alexander Hleb hoi han vi roi Arsenal hinh anh
Hleb chơi không tốt trong màu áo Barca
Việc Hleb tới Barca không được nhiều người ủng hộ, người ta lo ngại rằng anh sẽ khó cạnh tranh được suất đá chính bởi khi đó anh đã 31 tuổi và quan trọng hơn, Barca đang thành công với những Xavi và Iniesta đang ở đỉnh cao phong độ. Và thực tế đã chứng minh việc chuyển tới Nou Camp là quyết định sai lầm của Hleb. Tại Tây Ban Nha anh chỉ được sử dụng 19 trận ở La Liga, phần lớn thời gian khoác áo Barca cầu thủ này phải ngồi dự bị.
Tiết lộ lý do Arsenal mua hụt Higuain
(Bongda24h.vn) – Theo chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli, lý do khiến Gonzalo Higuain không thể đầu quân cho Arsenal là bởi đội bóng thành London không...
Kể từ khi tới Barca, sự nghiệp của Hleb xuống dốc không phanh, anh nhanh chóng bị đem cho mượn rồi sau đó là bán đứt. Kể từ khi rời Arsenal, cầu thủ sinh năm 1981 đã lang bạt ở 8 CLB khác nhau, và ở mỗi đội bóng anh đều chơi một khoảng thời gian rất ngắn. Sự nghiệp của Hleb đáng lẽ ra đã không thê thảm như vậy nếu anh tiếp tục gắn bó với Arsenal. Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân cầu thủ này khẳng định anh cảm thấy hối hận vì từ bỏ đội bóng thành London.
Tien ve Alexander Hleb hoi han vi roi Arsenal hinh anh 2
Hleb hối hận vì rời Arsenal
Chia sẻ trước báo giới, Hleb khẳng định: “Tôi đã có những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp ở Arsenal, Wenger như một người cha luôn tin tưởng tôi. Giờ thì tôi đã hối hận mỗi khi nghĩ về việc ra đi. Tôi nghĩ rằng quyết định rời Arsenal là một trong những sai lầm lớn nhất trong đời tôi. Ở thời điểm đó, tôi nghĩ rằng mình có thể cạnh tranh vị trí tại Barca, tôi nghĩ rằng mình đủ sức đá cho đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm đó. Nhưng rồi thực tế chứng minh rằng tôi đã sai, tôi đang rất ân hận vì điều đó”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X