Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal hết lời khen ngợi bộ đôi tân binh Gabriel và Willian

Chủ Nhật 13/09/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rob Holding đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi tân binh Arsenal: Gabriel và Willian trong chuyến làm khách trên sân của Fulham.

Rob Holding khen ngợi Gabriel và Willian


Tối qua, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Fulham trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. HLV Mikel Arteta đã quyết định sử dụng bộ đôi tân binh Gabriel và Willian ngay từ đầu, cả hai cầu thủ này đều chơi cực tốt.
Trung vệ Rob Holding đánh giá cao Gabriel và Willian hình ảnh

Holding khen ngợi Gabriel và Willian


Willian góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Arsenal, trong khi đó Gabriel chơi ấn tượng ở cả khả năng tấn công lẫn phòng thủ. Trung vệ 27 triệu bảng là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách sau một tình huống đánh đầu chính xác từ quả phạt góc của Willian.

Gabriel là cầu thủ thứ 10 ghi bàn cho Arsenal trong ngày ra mắt Premier League, và là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trên sân khách kể từ Thomas Vermaelen vào tháng 8 năm 2009 trước Everton.

Trung vệ Rob Holding đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi tân binh Arsenal: Gabriel và Willian trong chuyến làm khách trên sân của Fulham, anh nói:

"Tôi biết Willian từ khi anh ấy còn khoác áo Chelsea. Tôi biết anh ấy đủ khả năng để trở nên tuyệt vời ở bất cứ nơi đâu. Hôm nay Willian đã chứng minh tại sao Arsenal chiêu mộ anh ấy. Đó là một cầu thủ có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ thời điểm nào, anh ấy thực sự là bản hợp đồng tốt đối với chúng tôi".

"Gabriel cũng gây ấn tượng đối với tôi, anh ấy vững chắc như một tảng đá vậy. Đây là lần đầu tiên chúng tôi sát cánh bên nhau, nhưng cả hai đã có sự kết hợp tốt. Gabriel sở hữu những kỹ năng hàng đầu, anh ấy ra vào và chọn vị trí đều rất hoàn hảo".

Arsenal chốt người thay Emiliano Martinez
Emiliano Martinez không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Fulham, cầu thủ sinh năm 1992 sắp cập bến Aston Villa. Đội chủ sân Emirates cũng đã...
HLV Arteta nói gì sau khi 2 sao Arsenal tẩn nhau?
Arteta đã chia sẻ ngắn gọn về tình huống 2 cầu thủ Arsenal gồm Ceballos và Nketiah xô xát với nhau khi khởi động trước trận gặp Fulham.
Hồi sinh tại Arsenal, sao Ai Cập ngỏ lời cảm ơn HLV Arteta
Tiền vệ Mohamed Elneny đã cảm ơn HLV Arteta vì trao cơ hội cho anh khôi phục lại sự nghiệp ở Arsenal sau khi Pháo thủ giành chiến thắng 3-0 trước Fulham.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 13/9: Salah giúp Liverpool giành 3 điểm, Arsenal thắng tưng bừng ngày mở màn
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Fulham: Dấu ấn tân binh
Bộ đôi tân binh Gabriel Magalhaes và Willian đã chơi rất tốt ở trận Fulham vs Arsenal, họ được chấm điểm cao nhất bên phía Pháo thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X