Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thần đồng" Arsenal hạ mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch FA Cup

Thứ Hai 26/01/2015 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Theo Walcott khẳng định Arsenal sẽ quyết tâm bảo vệ thành công danh hiệu FA Cup sau khi nhiều đối thủ lớn của họ đã lần lượt bật bãi sau vòng 4.

FA Cup vừa trải qua một vòng đấu “sát đại gia” khi lần lượt những Chelsea, Man City, Southampton hay Tottenham đều đồng loạt bị bật bãi sau những thất bại khó tin trước các đội bóng dưới cơ ngay trên sân nhà. Man United và Liverpool may mắn chưa “ra rìa” nhưng họ cũng chỉ giành được những kết quả hòa trước "nhược tiểu" và phải tốn thêm sức lực cho một trận đá lại.

Dù sao thì Arsenal, ông lớn còn lại và cũng là ĐKVĐ của giải đấu lâu đời nhất thế giới, đã gỡ gạc lại phần nào thể diện cho Premier League sau khi nhọc nhằn vượt qua đội bóng hạng Nhất Brighton với tỷ số 3-2. Cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu FA Cup của Pháo Thủ cũng đang rộng mở hơn khá nhiều sau khi hai đối trọng lớn nhất Chelsea và Man City đều đã bị loại.

Than dong Arsenal ha muc tieu bao ve ngoi vo dich FA Cup hinh anh
Walcott tái xuất ấn tượng với bàn thắng mở tỷ số cho Arsenal

Tiền đạo Theo Walcott cũng đồng tình với quan điểm này trong buổi phỏng vấn sau trận Brighton vs Arsenal. Thần đồng bóng đá Anh một thời này tỏ rõ sự quyết tâm lên ngôi vô địch FA Cup năm thứ hai liên tiếp.

“Với tư cách là nhà ĐKVĐ thì FA Cup vẫn đang là của Arsenal. Và chúng tôi sẽ quyết tâm giữ danh hiệu này thêm một mùa giải nữa bằng cách tiếp tục vô địch. Cơ hội cho chúng tôi đang rất rộng mở sau khi nhiều đội bóng lớn đã bị loại. Ngoài ra, Arsenal đang đạt phong độ cao với sự trở lại sung mãn của nhiều cầu thủ và với đội hình hiện tại, chúng tôi tin rằng mình có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.”

Trận đấu với Brighton mới chỉ là lần đầu tiên Walcott trở lại đội hình xuất phát của Arsenal sau hơn một năm ngồi ngoài vì chấn thương dai dẳng. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi ngay lập tức tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số ở ngay giây 93 của trận đấu cũng như có sự hòa nhập tích cực vào lối chơi chung của đội bóng.

Anh cũng rất phấn khởi với lần tái xuất sân cỏ khá thành công này: “Tôi rất vui vì cuối cùng mình đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể trở lại phục vụ Arsenal. Trước trận đấu, tôi vẫn nghĩ rằng mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì có thể chưa lấy lại được cảm giác bóng. Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện vẫn diễn ra rất tốt đẹp, Arsenal giành chiến thắng còn tôi thậm chí ghi bàn mở tỷ số.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Xem lại màn tái xuất ấn tượng của Theo Walcott trong màu áo Arsenal:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X