Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal hả hê khi Ozil đáp trả chỉ trích

Chủ Nhật 19/11/2017 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin ngợi ca màn trình diễn thăng hoa của đồng đội người Đức trong chiến thắng trận derby Bắc London trước hàng xóm Tottenham.

Tập thể Arsenal hay cá nhân những ngôi sao như Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều đã có câu trả lời hoàn hảo cho áp lực chỉ trích từ dư luận. Chiến thắng Tottenham không nằm trong dự đoán của phần đông, vậy nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì Pháo Thủ đã thể hiện, đặc biệt là tiền vệ người Đức với đường kiến tạo mở tỷ số không thể lột tả hết một buổi chiều Emirates mỹ mãn của anh.

Sao Arsenal ha he khi Ozil dap tra chi trich hinh anh
Mesut Ozil chói sáng trong chiến thắng Arsenal 2-0 Tottenham

Sau trận derby Arsenal 2-0 Tottenham, Hector Bellerin hết lời ngợi ca Ozil cũng như hả hê khi đồng đội đàn anh đáp trả chỉ trích ngay bằng những gì thể hiện trên sân. Phát biểu của hậu vệ trái 22 tuổi người Tây Ban Nha:

“Mesut là ngôi sao, một trong những cầu thủ lớn và đẳng cấp nhất thế giới. Tôi không bất ngờ khi anh ấy luôn là tâm điểm soi mói của truyền thông và thật vui khi anh ấy đã khiến tất cả phải câm lặng với màn trình diễn của mình.”

“Mọi người thường bàn tán không hay về tinh thần chuyên nghiệp của Mesut chỉ qua những ngôn ngữ cơ thể, thế nhưng chúng tôi hiểu rõ anh ấy là mẫu cầu thủ như thế nào, luôn nguyện cống hiến hết mình vì tấm áo mình đang khoác lên ra sao. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có Mesut là đồng đội cũng như hy vọng điều này sẽ còn kéo dài lâu hơn nữa.”

Bellerin ngầm níu kéo Ozil ở lại Emirates, trong bối cảnh tiền vệ người Đức đang ở năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng tới giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu gia hạn giữa đôi bên. Đồn đoán cho hay cựu ngôi sao Real Madrid sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè, thậm chí có thể ngay mùa đông tháng 1/2018 tới đây để hội ngộ thầy cũ Jose Mourinho ở Old Trafford.

Thong so tran dau arsenal vs tottenham
Thông số trận đấu Arsenal 2-0 Tottenham

Highlights trận Arsenal 2-0 Tottenham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X