Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal gửi lời cảnh báo tới Man City trước đại chiến

Thứ Sáu 03/11/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu kết thúc rạng sáng nay, tiền vệ Jack Wilshere và các đồng đội đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League.


Trên sân nhà Emirates, các cầu thủ Arsenal đã không thể chọc thủng lưới Sao đỏ Belgrade tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, két quả hòa 0-0 và 1 điểm giành được là đủ để thầy trò Wenger tiến vào vòng knock-out. Jack Wilshere, như thường lệ đã thi đấu trọn vẹn 90 phút tại giải đấu này, đã rất thất vọng vì không thể đánh bại được đối thủ.
 
“Khi bước vào Europa League” – tiền vệ người Anh chia sẻ, “chúng tôi biết rằng mình đủ chất lượng để vượt qua vòng bảng. Nếu đội bóng vì nguyên nhân gì đó không thể giành chiến thắng, ít nhất đừng để thất bại. Chúng tôi không hài lòng với kết quả này, nhưng sẽ đem về 1 điểm. Ở nửa đầu trận đấu, họ đã chơi tốt hơn nhưng rồi Arsenal đã lấy lại thế trận. Dù sao, chúng tôi sẽ học hỏi về trận hòa này, chúng tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng.”

Wilshere o tran dau Arsenal vs Crvena tai Europa League
Wilshere thường xuyên được ra sân tại Europa League

Bên cạnh đó, Jack Wilshere cũng đặt rất nhiều quyết tâm cho chuyến làm khách đến SVĐ Etihad vào cuối tuần này. Cá nhân anh cũng mong muốn được góp mặt tại Premier League: “Hiện giờ, tôi đang cảm thấy rất thoải mái về phong độ của bản thân. Tôi đang cố gắng để chiếm một suất trong đội hình, nhưng hiểu rằng có rất nhiều cầu thủ xuất sắc tại đây. Tôi đang hạnh phúc với những gì mình đang có, và đang tận hưởng điều này. Tất nhiên, Arsenal sẽ đặt mục tiêu chơi tốt hơn trước Man City. Chúng tôi đang tràn đầy tự tin cho chuyến làm khách này.”
 
Hiện nay, đội bóng của tiền vệ Wilshere đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, giành được 19 điểm sau 10 trận đấu. Đối thủ sắp tới của họ, Man City vẫn đang dẫn đầu với 9 điểm nhiều hơn, và đang thể hiện một phong độ hủy diệt. Mặc dù vậy, chưa thể nói trước điều gì về trận đấu này, bởi Arsenal luôn gây bất ngờ mỗi khi ít nhận được sự chú ý.

Wenger: “Arsenal không xứng đáng thắng Crvena Zvezda”
HLV Arsene Wenger thừa nhận Crvena Zvezda đã chơi một trận rất hay và việc họ cầm hòa Arsenal cũng là xứng đáng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X