Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal giờ vẫn mơ... vô địch Premier League

Thứ Sáu 09/02/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mohamed Elneny khẳng định mọi thứ vẫn còn có khả năng xảy ra và chưa thể kết thúc chừng nào Pháo Thủ không ngừng nỗ lực chiến đấu.

Arsenal đang thể hiện một diện mạo khác hẳn sau kỳ chuyển nhượng mùa đông đón về hai bản hợp đồng sáng giá Aubameyang và Mkhitaryan, đơn cử tiêu biểu như màn vùi dập Everton đến năm bàn không gỡ trong trận đấu ra mắt các tân binh trên sân nhà Emirates cuối tuần trước.

Sao Arsenal gio van mo vo dich Premier League hinh anh
Arsenal

Tuy nhiên, ai đó sẽ thật ngây thơ khi chỉ vì vậy mà tin tưởng Pháo Thủ vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải này, thứ giờ đã có thể coi như mặc định dành cho Man City. Thậm chí với vị trí đội sổ nhóm Big Six hiện tại, khả năng cho thầy trò Arsene Wenger đặt chân vào top 4 dự Champions League sang năm còn chẳng được đánh giá cao.

Ấy vậy mà Mohamed Elneny dường như vẫn mơ hão, tiền vệ người Ai Cập phát biểu: “Không có gì là không thể ở Premier League này, với rất nhiều điều không tưởng đã diễn ra trước mắt chúng ta suốt bao năm qua. Tôi hoàn toàn không đùa khi khẳng định Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch và vì thế không ngừng chiến đấu tới cùng, hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều cú sốc.”

“Chung quy lại thì chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao càng tốt. Dù sao nếu không thể đăng quang ngôi vô địch thì đây cũng là tiền đề vững chắc giúp chúng tôi chuẩn bị và làm lại vào mùa giải sau.” – Elneny lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận derby Bắc London làm khách của hàng xóm không đội trời chung Tottenham cuối tuần này.

Tổng quan về Arsenal trong mùa giải này:

Arsenal

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X