Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal ăn gạch sấp mặt can tội “gáy sớm”

Thứ Hai 16/09/2019 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội sau khi Arsenal của anh bị Watford lội ngược dòng cầm hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League 2019/20.

Tưởng chừng như đã bỏ túi chiến thắng dễ dàng sau khi vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một nhờ cú đúp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng rồi Arsenal với bản lĩnh yếu kém muôn thuở vẫn phải cay đắng rời sân Watford với chỉ một điểm trong tay.

Arsenal 2-2 Watford Sao Pháo Thủ ăn gạch can tội gáy sớm hình ảnh
Tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi "gáy sớm" ở trận hòa Arsenal 2-2 Watford

Pháo Thủ thành London bị đội chủ nhà lội ngược dòng gỡ hòa 2-2 ở 45 phút thi đấu còn lại, càng khiến cho nỗi tủi hổ muối mặt của Matteo Guendouzi thêm phần nhân đôi. Buồn vì kết quả đã đành, anh chàng này sau đó đã trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội can tội “gáy sớm”.

Phút 68, tiền vệ trẻ người Pháp được thay ra bởi Lucas Torreira và phải nhận hàng loạt tiếng la ó từ các CĐV Watford trên đường rời sân. Đáp lại, anh giơ hai bàn tay ra dấu tỷ số 2-1 nhằm khiêu khích ngược. Thời điểm bấy giờ, Tom Cleverley mới chỉ rút ngắn cách biệt và Arsenal vẫn đang dẫn trước.

Tuy nhiên thật đắng lòng cho Guendouzi và thái độ tự tin “gáy sớm” của anh khi đến phút 81, Roberto Pereyra cuối cùng cũng đã gỡ hòa thành công cho Watford với bàn thắng trên chấm phạt đền. Không khó để đoán được những bình luận mỉa mai tài năng sinh năm 1999 sau trận đấu, đại loại kiểu như:

“Tỷ số là bao nhiêu ấy nhỉ, con trai?”

“Ăn mừng cho sớm vào, nghiệp quật vỡ mồm nha!”

“Chúc mừng chú em giành giải thằng hề của trận đấu nhé!”

Lẽ dĩ nhiên Guendouzi đâu thể phản bác và chỉ biết cố gắng nuốt trôi cục tức cho xong chuyện. Gáy sớm ăn gì thì giờ này chắc hẳn anh cũng đã biết rồi…

HLV Arsenal tiết lộ sự thật bất ngờ về biến cố trước trận hòa Watford
Nhà cầm quân Unai Emery chia sẻ ông biết được Javi Garcia bị sa thải ngay khi đang gặp mặt đồng nghiệp đồng hương tại quê nhà ở xứ Basque, Tây Ban Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X