Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự

Thứ Tư 13/06/2012 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhằm giúp ĐT Olympic Hàn Quốc dự TVH London có được những nhân tố quan trọng nhất, quân đội Hàn Quốc đã cho phép tiền đạo Park Chu-Young được tạm ngưng nghĩa vụ quân sự.

Quyết định này vừa được đưa ra sau khi có sự bàn bạc giữa quân đội Hàn Quốc và các quan chức LĐBĐ nước này. Đây là sự ưu ái nhằm giúp Olympic Hàn Quốc có được lực lượng hùng hậu nhất cho kỳ TVH London, bất kể Park Chu-Young đã 26 tuổi (một đội bóng dự môn bóng đá nam Olympic được sử dụng tối đa 3 người quá 23 tuổi). Tiền đạo của Arsenal sẽ tạm ngưng nghĩa vụ quân sự để trở lại với bóng đá. Anh vừa có mặt trong trận gặp Syria ngày 7/6 vừa qua và thời gian tới sẽ tiếp tục nhập trại cùng Olympic Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho giải đấu sau đây hơn 1 tháng.

Park Chu-Young
Park Chu-Young

Nói về sự ưu ái dành cho mình, Park Chu-Young tỏ ra rất ngạc nhiên: “Là một công dân Hàn Quốc, tôi luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì tổ quốc kêu gọi. Tôi sẽ làm nghĩa vụ quân sự trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tôi thật sự bất ngờ khi nhận được ưu ái này”.

Park Chu-Young theo đuổi sự nghiệp cầu thủ từ sớm nên anh cũng phải gác lại nghĩa vụ đi lính. Đến năm 2012 này đã là tròn 10 năm ngày chủ công của ĐT Hàn Quốc được hoãn nhiệm vụ. Nhưng kể từ sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, anh đã nhanh chóng “trả nợ”.

Với việc một lần nữa phải hoãn nghĩa vụ, có lẽ Park Chu-Young sẽ phải chờ đến khi giải nghệ nghiệp quần đùi áo số mới có thể hoàn tất 2 năm đi lính của mình.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X