Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal được khuyên ra đi cứu vãn sự nghiệp

Thứ Tư 25/10/2017 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright mong Theo Walcott sớm ra đi cứu vãn sự nghiệp khi giờ đã không còn chỗ đứng ở Emirates.

Theo Walcott gần như mất tích khỏi Emirates mùa giải này với chỉ 3 trận đấu vào sân từ ghế dự bị suốt từ đầu tới giờ và chỉ lộ diện thường xuyên hơn ở những giải đấu cúp kém quan trọng. Mặc dù vậy, tiền đạo 28 tuổi người Anh cũng chẳng thể hiện được gì nhiều, đơn cử như trong chiến thắng vất vả Arsenal 2-1 Norwich vừa rồi khi anh gây thất vọng não nề cho người hâm mộ.

Sao Arsenal duoc khuyen ra di cuu van su nghiep hinh anh
Theo Walcott được khuyên rời Arsenal để cứu vãn sự nghiệp

Chứng kiến sự khổ sở kiếm tìm chỗ đứng đã không còn của đàn em, huyền thoại Ian Wright chân thành khuyên nhủ Theo Walcott nên sớm quyết định dứt tình Arsenal sau 12 năm gắn bó. Phát biểu của cựu tiền đạo khét tiếng trong thập niên 90:

“Tôi nghĩ đã đến lúc cậu ấy ra đi, vì chính lợi ích của cậu ấy. Tôi không biết liệu cậu ấy có thể đi tới đâu cùng Arsenal và ở thời điểm hiện tại, cậu ấy chỉ được đá tại Carabao Cup và Europa League. Theo muốn kết thúc ở vị trí được tôn trọng. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho Arsenal, nhưng đối với tôi, cậu ấy nên ra đi.”

Theo Walcott gia nhập Arsenal và tham dự World Cup 2006 ở tuổi 17, được đánh giá là một trong những thần đồng sáng giá của bóng đá Anh thời bấy giờ. Hơn một thập kỷ trôi qua, anh giờ vẫn “được” coi là thần đồng, nhưng là một “thần đồng mãi không lớn”.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X