Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đồng ý rời Emirates với giá 30 triệu bảng

Thứ Năm 22/08/2024 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Nottingham Forest, trước khi chuyển nhượng với giá 30 triệu bảng từ Arsenal. 

Tin chuyển nhượng ngày 22/08: Eddie Nketiah sắp rời Arsenal

Pháo thủ rất muốn bán Eddie Nketiah vào mùa hè này, nhưng vẫn quyết tâm đạt được mức định giá mà mình mong muốn. Họ đã từ chối một số lời đề nghị từ Marseille, những người cuối cùng đã nhận được đề nghị mà mình mong muốn. 

Eddie Nketiah đã đồng ý các điều khoản cá nhân với, Nottingham Forest trước khi chuyển nhượng với giá 30 triệu bảng từ Arsenal. Fabrizio Romano tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1999 đã đồng ý rời sân Emirates, Pháo thủ sẽ nhận 25 triệu bảng trả ngay từ Nottingham Forest, và 5 triệu bảng phụ phí. 

Eddie Nketiah da dong y cac dieu khoan ca nhan voi Nottingham Forest

Eddie Nketiah đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Nottingham Forest

 

Nketiah được cho là chấp nhận giảm lương để rời Arsenal. Tại Emirates anh nhận 120.000 bảng/tuần, nhưng ở Nottingham Forest cầu thủ này chỉ nhận 80.000 bảng/tuần. Diễn biến này diễn ra sau khi Nottingham bị Feyenoord từ chối vụ tiền đạo Santiago Gimenez. 

Mức giá mới nhất, được cho là 22 triệu bảng cộng thêm 3,4 triệu bảng Anh tiền phụ phí, là không đủ để thuyết phục Feyenoord đồng ý, vì vậy Nottingham Forest đã nhanh chóng chuyển sự chú ý trở lại Nketiah. Cầu thủ người London này đã có trận ra mắt đội một Arsenal vào năm 2017 và có một thời gian ngắn được cho mượn tại Leeds United trong mùa giải 2019/20.

Anh đã ghi được 6 bàn thắng trong 37 lần ra sân – chỉ 13 trong số đó là đá chính – ở mùa giải trước nhưng chỉ đóng vai trò dự bị. Hiện tại, Kai Havertz và Gabriel Jesus là những lựa chọn ưu tiên của Mikel Arteta ở vị trí tiền đạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X