Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal dọa ra đi nếu Emery đưa về Zaha

Chủ Nhật 21/07/2019 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Iwobi rời Arsenal ở Hè 2019 nếu Pháo thủ đưa về Wilfried Zaha từ Crystal Palace, đó là xác nhận từ chính cầu thủ 23 tuổi.

Iwobi tính chuyện rời Arsenal


Sau một mùa giải không thành công, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Tây Ban Nha chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm, ông cho rằng số tiền này là không đủ. Cựu HLV PSG đang xin thêm kinh phí để đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
 
Alex Iwobi rời Arsenal nếu HLV Emery đưa về Zaha hình ảnh

Iwobi sẽ ra đi nếu Arsenal mua Zaha


Wilfried Zaha của Crystal Palace là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Emirates nhắm tới, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. Crystal Palace đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 55 triệu bảng, đây là nỗ lực cuối cùng của họ. Pháo thủ tin rằng với việc Zaha muốn ra đi họ sẽ có được điều mình cần. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà có một tình yêu rất lớn với Arsenal từ nhỏ, anh muốn được thi đấu ở Emirates.

Alex Iwobi rời Arsenal ở Hè 2019 nếu Pháo thủ đưa về Wilfried Zaha từ Crystal Palace, đó là xác nhận từ chính cầu thủ 23 tuổi.

“Tôi muốn đá chính, tôi không muốn phải ngồi dự bị. Trong những năm qua tôi đã nỗ lực rất nhiều. Bất cứ khi nào có cơ hội, tôi luôn cố gắng và chứng minh giá trị của mình. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng rất khó để mình được đá chính thường xuyên nếu Zaha đến”.

“Arsenal sẽ không bỏ ra một số tiền lớn để mua một cầu thủ về ngồi dự bị. Nếu Zaha đến tôi sẽ nói chuyện với HLV, nếu không nằm trong kế hoạch của ông ấy tôi sẽ ra đi. Ưu tiên hàng đầu của tôi là được thi đấu”.

Iwobi cũng nói về mục tiêu của Arsenal mùa tới, cầu thủ này khẳng định Pháo thủ sẽ hướng đến một vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X