Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal dọa ra đi nếu có Pepe hoặc Zaha

Thứ Tư 31/07/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Iwobi khẳng định anh sẽ chia tay màu áo Pháo Thủ nếu mất suất đá chính trong đội hình cho các tân binh đắt giá mùa hè này.

Mục tiêu số một của Arsenal trong mùa hè này vốn là Wilfried Zaha nhưng trong bối cảnh thương vụ bế tắc bởi lời thách giá quá cao của Crystal Palace, họ đã bất ngờ chuyển hướng sang Nicholas Pepe của Lille và khả năng cao sẽ chiêu mộ thành công với mức giá 80 triệu Euro và xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB.

Arsenal mua Nicholas Pepe với giá 80 triệu Euro hình ảnh
Arsenal mua Nicholas Pepe

Bất luận có là ai, Pháo Thủ cũng sẽ đón chào một ngôi sao chạy cánh mới ở Emirates và trực tiếp đe dọa chỗ đứng của Alex Iwobi, nhất là khi bản thân cầu thủ người Nigeria vốn chẳng có gì thực sự đặc biệt để có thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên cho mình.

Thế là đành lòng chơi bài ngửa khá là lầy lội, Iwobi lên tiếng đe dọa sẽ ra đi nếu Arsenal có được sự phục vụ của Pepe hoặc Zaha, tất nhiên trong trường hợp anh phải ngồi dự bị cho một trong hai tân binh đắt giá này. Phát biểu thẳng thắn của ngôi sao 23 tuổi:

“Tôi muốn đá chính chứ không phải ngồi dự bị, đặc biệt sau nhiều năm nỗ lực rèn luyện và cống hiến trong màu áo này. Bất cứ khi nào có cơ hội, tôi luôn hết sức cố gắng để chứng minh giá trị của mình. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu rằng rất khó để có thể giữ được suất đá chính thường xuyên nếu Pepe hoặc Zaha đến đây.”

“Arsenal chắc chắn không bỏ ra một số tiền lớn để mua một cầu thủ về ngồi dự bị. Nếu có sự xuất hiện của Pepe hoặc Zaha, tôi sẽ đến nói chuyện thẳng thắn với HLV. Nếu không còn nằm trong kế hoạch của ông ấy hay không được quy hoạch như một trụ cột, tôi sẽ đề đạt nguyện vọng được ra đi. Ưu tiên hàng đầu của tôi là được ra sân thi đấu thường xuyên.”

Nicolas Pepe: Từ một thủ môn nghiệp dư, gã trộm chocolate ở siêu thị đến sao trẻ khiến Arsenal phát cuồng
Từ Angers tới Lille, Pepe đã tiến những bước chân thần tốc để trở thành một trong những ngôi sao tấn công đáng xem nhất của Ligue 1. Và giờ, phía trước chàng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X