Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal doạ dẫm tân binh Bruno Fernandes của MU

Thứ Năm 30/01/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã đạt thoả thuận gia nhập Man United với niềm hạnh phúc lớn lao, nhưng rõ ràng anh sẽ gặp trở ngại không nhỏ ở môi trường giải Ngoại hạng.
 

Bruno nhận lời cảnh báo từ Torreira
 

Mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được thông báo chuẩn bị trở thành người của Man United, sau khi đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra số tiền 55 triệu euro. Với quá khứ từng chiêu mộ Ronaldo và Nani từ Sporting, người hâm mộ Quỷ đỏ rất kỳ vọng Bruno Fernandes cũng sẽ trở thành một bản hợp đồng thành công.
 
Dù vậy theo tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal, mọi thứ không hề đơn giản. Torreira và Fernandes từng là đồng đội khi còn khoác áo Sampdoria, và cầu thủ hiện nay đang chơi cho Arsenal đã đưa ra lời cảnh báo: “Bruno đã có bước tiến lớn khi gia nhập một CLB vĩ đại như Man United.

Lucas Torreira va Bruno Fernandes tung thi dau cung nhau tai Sampdoria

Lucas Torreira và Bruno Fernandes từng thi đấu cùng nhau tại Sampdoria


Tôi hy vọng anh ấy sẽ tận hưởng cảm giác ở đội bóng mới. Bruno có thể hoà nhập nhanh chóng, và anh ấy cần phải làm được như vậy nếu muốn chơi bóng tại Premier League. Tốc độ và cường độ trận đấu ở đây là một đẳng cấp khác.”

 
Trước đó, HLV Solskjaer cũng rất vui mừng khi chuẩn bị đón chào ngôi sao tấn công chất lượng như Bruno Fernandes. Thuyền trưởng MU cho biết: “Chúng tôi đã đạt thoả thuận chiêu mộ, hy vọng thương vụ nhanh chóng được hoàn tất.”
 
Hiện nay, Bruno Fernandes đã có mặt tại bản doanh Carrington và đã trải qua cuộc kiểm tra y tế. Thông tin cầu thủ sinh năm 1994 đặt bút ký vào bản hợp đồng và khoác áo MU có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
 
MU chính thức tống tiễn Marcos Rojo về nơi sản xuất
Theo thông tin vừa được đăng tải cách đây ít phút, trung vệ Marcos Rojo đã có bến đỗ mới trong giai đoạn 2 của mùa giải.
Bạn gái tiền vệ Trọng Đại bị tống tiền bằng clip nhạy cảm
Dù chỉ bình luận một câu ngắn gọn nhưng Trọng Đại (biệt danh là Nắng) cũng cho thấy sự quan tâm mà anh dành cho bạn gái là rất lớn.
Trước Bruno Fernandes, 3 ngôi sao này từng gia nhập MU từ Sporting
CLB Bồ Đào Nha Sporting Lisbon đã cung cấp cho Quỷ đỏ rất nhiều cầu thủ chất lượng từ quá khứ, và người hâm mộ kỳ vọng tiền vệ Bruno Fernandes cũng là ngôi sao...
Pep chỉ trích fan cuồng MU đốt nhà Ed Woodward
Sau thất bại trước Man United, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về đối thủ với sự thông cảm lớn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X