Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal dính chấn thương chỉ 22 phút sau khi ra mắt CLB mới

Thứ Sáu 19/07/2024 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Nuno Tavares của Arsenal được cho Lazio mượn đã có khởi đầu tệ hại nhất có thể khi anh phải rời sân vì chấn thương chỉ sau 22 phút ra mắt.

Nuno Tavares gia nhập đội bóng Serie A theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải chỉ vài ngày trước, đây là lần thứ 3 anh bị Pháo thủ đẩy đi theo dạng cho mượn. Trước đó Tavares ký hợp đồng với Arsenal từ Benfica vào năm 2021 với giá khoảng 8 triệu bảng, nhưng không gây ấn tượng với Mikel Arteta và chuyển đến Marseille vào mùa giải tiếp theo.

Hậu vệ trái này đã tỏa sáng ở Pháp, ghi được 6 bàn thắng sau 39 lần ra sân, nhưng không tạo được bất kỳ tác động nào tại Nottingham Forest mùa giải trước. Tương lai của anh tại Emirates dường như đã kết thúc khi hợp đồng cho mượn tại Lazio có điều khoản mua đứt nếu đáp ứng được một số điều kiện nhất định.

Man ra mat cua Nuno Tavares cho Lazio khong dien ra nhu mong doi
Màn ra mắt của Nuno Tavares cho Lazio không diễn ra như mong đợi

Nhưng nếu cầu thủ 24 tuổi này hy vọng có một khởi đầu mới tại Ý, những giấc mơ đó đã bị giáng một đòn mạnh vào thứ 5 khi anh ra mắt trong trận giao hữu với Trapani. Mặc dù Tavares đã khởi đầu tốt, anh dường như gặp vấn đề ở đùi trái dù không va chạm với ai. 

Anh buộc phải rời sân vào phút thứ 22 và ngay lập tức được chườm đá vào chân. Vẫn chưa biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương và liệu nó có ảnh hưởng đến hợp đồng cho mượn của hậu vệ người Bồ Đào Nha hay không.

Tavares đã phải vật lộn với một số vấn đề về thể lực trong quá khứ, bỏ lỡ 6 trận đấu vào mùa giải trước, trong khi anh phải chịu 3 chấn thương khác nhau trong mùa giải cuối cùng với Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X