Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đầu tiên xác nhận ra đi trong mùa hè này

Thứ Hai 03/06/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh phải Stephan Lichtsteiner đăng tâm thư trên trang Instagram cá nhân để thông báo quyết định chia tay Pháo Thủ chỉ sau một năm gắn bó.

Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Stephan Lichtsteiner gia nhập Arsenal từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng một năm với đội chủ sân Emirates.

Mùa giải vừa rồi, lão tướng người Thụy Sĩ ra sân thi đấu 23 trận trên mọi đấu trường, nhưng dần dà đánh mất chỗ đứng ở vị trí hậu vệ cánh phải về tay Ainsley Maitland-Niles và Shkodran Mustafi, thậm chí không được sử dụng trong trận chung kết Europa League gặp Chelsea.

Hậu vệ Lichtsteiner chia tay Arsenal trong mùa hè 2019 hình ảnh
Hậu vệ Lichtsteiner chia tay Arsenal trong mùa hè 2019

Chính vì vậy, Lichtsteiner quyết định không gia hạn và sẽ ra đi vào mùa hè này, với thông báo qua một bản tâm thư đăng trên trang cá nhân Instagram để tri ân Pháo Thủ thành London. Chia sẻ của cầu thủ 35 tuổi:

“Thân gửi toàn thể những người yêu Arsenal, chúng ta đáng lẽ đã viết thêm một chương quan trọng cho lịch sử của đội bóng tuyệt vời này. Tuy nhiên thật không may, giấc mơ vẫn chưa thể trở thành hiện thực và rất khó cho chúng ta có thể chấp nhận.”

“Tôi rất thất vọng khi không thể giúp Arsenal lên ngôi vô địch Europa League và trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu, những thứ xứng đáng thuộc về chúng ta. Xin chúc cho các đồng đội, huấn luyện viên, mọi thành viên chăm chỉ cũng như tất cả các CĐV Arsenal mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.”

“Tôi tin tưởng đội bóng chúng ta có thể hoàn thành mọi mục tiêu và đạt được mọi thứ mong muốn trong mùa giải tiếp theo đây. Một niềm vinh dự, tự hào và hạnh phúc cho tôi khi đã trở thành một phần của đội bóng này, được trao cơ hội tuyệt vời để thử thách và trải nghiệm bản thân. Xin cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ nhiệt thành đã luôn dành cho tôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X