Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đã ra đi nếu không vì Wenger

Thứ Sáu 26/05/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Rob Holding hoãn lại ý định chia tay Emirates cứu vãn sự nghiệp trong tháng Một nhờ sự thuyết phục ở lại của ông thầy người Pháp.

Rob Holding chỉ tốn của Arsenal 2 triệu bảng khi anh được đưa về từ Bolton trong mùa hè 2016, vậy mà cho đến trước giai đoạn lượt về thì con số đó xem ra vẫn còn hơi đắt dành cho anh. Lẽ đơn giản, trung vệ 21 tuổi dường như “bốc hơi” khỏi Emirates với duy nhất trận mở màn được ra sân thi đấu. Thông cảm cho Holding khi chỉ sau nửa năm khoác áo Pháo Thủ, anh đã muốn ra đi trong tháng Một vừa qua để cứu vãn sự nghiệp.

Sao Arsenal da ra di neu khong vi Wenger hinh anh
Tân binh Rob Holding từng muốn sớm ra đi vì thất sủng ở Arsenal

Tuy nhiên như mọi người đã thấy, không có thương vụ bất ngờ nào mang tên Holding hết. Và cũng như chính Holding chia sẻ, ý định rời Arsenal là có thật nhưng đã không đi đến đâu vì sự thuyết phục ở lại của HLV Arsene Wenger. Ngôi sao trẻ người Anh cho biết:

“Tôi đã muốn ra đi trong tháng Một nhưng sau cùng vẫn ở lại Arsenal. Đó là nhờ HLV Wenger đã thuyết phục tôi ở lại, rằng tôi nằm trong kế hoạch dài hơi của ông ấy. Tôi đã quyết định nghe theo ông ấy và đó quả là việc làm đúng đắn. Chưa có nhiều cơ hội thi đấu, nhưng tôi không nản lòng và vẫn nỗ lực tập luyện chăm chỉ. Và vậy là, tôi cũng đã được đền đáp xứng đáng ở nửa sau giai đoạn lượt về khi được thể hiện mình nhiều hơn.”

Đúng là lòng kiên trì và nỗ lực của Holding đã được đền đáp, khi anh thường xuyên xuất hiện hơn hẳn trong chặng nước rút của mùa giải. Cũng nhờ đổi mới sơ đồ chiến thuật ba hậu vệ của Wenger mà trung vệ 21 tuổi ngày càng thăng tiến trông thấy.

Cuối tuần này, Arsenal của anh sẽ bước vào trận derby chung kết FA Cup với hàng xóm Chelsea và quyết tâm đánh bại nhà ĐKVĐ nước Anh là không phải bàn, coi như một danh hiệu an ủi cho Pháo Thủ sau mùa giải thất bại này với lần đầu tiên sau 18 năm không thể giành vé tham dự Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X