Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đá đểu Fellaini sau khi bị chơi bẩn thô thiển

Thứ Sáu 07/12/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi hài hước cho rằng đồng nghiệp người Bỉ bên kia chiến tuyến cảm thấy ghen tị với mái tóc xù của anh trong trận đại chiến ở Old Trafford vừa rồi.

Fellaini giật tóc Guendouzi

Ở trận hòa Man Utd 2-2 Arsenal, Marouane Fellaini vào sân trong hiệp hai từ băng ghế dự bị nhưng gần như không tạo nổi sức ảnh hưởng đáng kể nào về mặt chuyên môn. Đã vậy, tiền vệ to cao cồng kềnh người Bỉ còn để lại thêm ấn tượng xấu với lối chơi tiểu xảo đã ăn vào máu của mình.

Fellaini giật tóc Guendouzi vì ghen tị với mái đầu xù hình ảnh
Fellaini giật tóc Guendouzi

Thất thế trong một pha tranh chấp tay đôi với Matteo Guendouzi, Fellaini ngang nhiên thẳng tay giật ngược mái tóc xù của đồng nghiệp đàn em người Pháp. Hành vi thô thiển đó không thể thoát khỏi các ống kính máy quay và cựu ngôi sao Everton phải chịu cơn bão chỉ trích dư luận một cách xứng đáng.

Mới đây thì đích thân nạn nhân Guendouzi cũng đã lên tiếng. Tuy nhiên thay vì tỏ ra bức xúc và hòa chung làn sóng chỉ trích Fellaini, tân binh tuổi teen của Arsenal lại tỏ ra tương đối bình thản và thậm chí đoán định nguyên nhân một cách hài hước.

Anh cho biết: “Tôi nghĩ Fellaini có chút ít ghen tị với mình. Có thể anh ta đang hối hận với quyết định cắt tóc của mình.” – Chăng là không kém cạnh Guendouzi, tiền vệ 31 tuổi của MU cũng sở hữu một mái đầu xù thương hiệu, nhưng dạo gần đây đã gây sốc khi cắt bỏ hoàn toàn và trở nên gọn gàng tóc tai hơn hẳn.

Phạm lỗi thô thiển thấy rõ là vậy, nhưng nhiều khả năng Fellaini cũng sẽ thoát khỏi một án phạt nguội đến từ FA. Tiền vệ người Bỉ vẫn sẽ góp mặt trong những trận đấu tới đây của Man Utd ở Premier League, trước mắt là màn tiếp đón Fulham cuối tuần này với mục tiêu chiến thắng để cải thiện điểm số và thứ hạng bết bát của mình.

MU vs Arsenal: Phạm lỗi thô bạo, Fellaini bị ném đá dữ dội
Fellaini đã phải nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV sau tình huống kéo tóc thô bạo với sao trẻ Guendouzi trong trận MU vs Arsenal vừa qua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X