Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal có thể làm “vật tế thần” sang Leicester

Chủ Nhật 22/05/2016 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu chịu đóng vai phụ trong bản hợp đồng của Riyad Mahrez hoặc N’Golo Kante, tiền đạo Theo Walcott sẽ có cơ hội cứu vãn sự nghiệp trong màu áo nhà ĐKVĐ nước Anh.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Hợp đồng còn hạn tận 2019, nhưng Theo Walcott có lẽ nên nhanh chóng tính đường ra đi càng sớm càng tốt mà cứu vãn sự nghiệp. Đã bao năm rồi mà tiền đạo 27 tuổi vẫn mãi bị gắn mác “thần đồng không bao giờ lớn”, và hiện tại cũng chẳng có nổi chỗ đứng vững chắc ở Emirates. Mùa giải tồi tệ vừa qua (5 bàn/41 trận) đã khiến Walcott trả giá bằng việc ngồi nhà xem tuyển Anh chinh chiến Euro 2016 qua màn ảnh nhỏ.

Arsenal thì cũng rất sẵn lòng tạo điều kiện cho gương mặt lâu năm của mình, nhất là trong bối cảnh họ có thể đón hàng loạt ngôi sao tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này, mở đầu bằng quả bom tấn 35 triệu bảng Granit Xhaka từ nước Đức. Nhưng Walcott không hẳn sẽ được rao bán một cách trực tiếp mà cụ thể ở đây, cựu tài năng trẻ của Southampton có thể chỉ là một phần trong kế hoạch chèo kéo những ngôi sao sáng nhất của nhà ĐKVĐ Premier League Leicester City.

Sao Arsenal co the lam vat te than sang Leicester hinh anh
Arsenal tính các Walcott thành một phần trong kế hoạch chiêu mộ Mahrez hoặc Kante của Leicester

Riyad Mahrez hay N’Golo Kante, 2 trong số những cái tên xuất sắc nhất bóng đá Anh năm vừa qua, chính là các mục tiêu săn đón của Pháo Thủ nhưng cũng không cần phải tìm hiểu về độ trắc trở cực kỳ trên con đường chiêu mộ. HLV Claudio Ranieri tràn đầy quyết tâm giữ chân mọi trụ cột chứ chưa nói gì đến việc gia tăng chiều sâu lực lượng, khi “Bầy cáo” của ông sẽ phải chinh chiến đến 4 đấu trường mùa giải sau, trong đó có cả Champions League.

Tuy nhiên thì cũng khá bất ngờ khi ban lãnh đạo Leicester cũng đã chấm Walcott cho chiến dịch 2016-17 khó khăn bội phần. Như vậy, Arsenal bỗng chốc lại nắm chút lợi thế trong thương vụ này. Kante, Mahrez hay thậm chí cả hai, Pháo Thủ chắc chắn sẽ thòng thêm cả thần đồng của mình vào lời đề nghị để dụ dỗ “Bầy cáo” nhả quân. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả tân vương xứ sương mù trong trường hợp xấu nhất, họ sẽ thiệt hại đáng kể nhưng bù lại cũng là bù lại được cái tên ưng ý và chưa kể là cả bộn tiền 25-30 triệu bảng.

Dẫu vậy, Theo Walcott có chấp nhận hạ mình làm “vật tế thần” lại là chuyện khác. Theo đó, tiền đạo người Anh vẫn đang thiên về phương án bám trụ lại Emirates để chứng tỏ bản thân hơn. Một số nguồn tin thân cận cũng cho hay rằng Walcott muốn tiếp tục gắn bó với thủ đô London nếu buộc phải ra đi. Lúc đó thì hàng xóm West Ham, đội bóng đầy tham vọng cũng vừa có một mùa bóng thành công, lại “giành pole”. Thậm chí, HLV cá tính Slaven Bilic còn sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng CLB với 26 triệu bảng dành cho ngôi sao trồi sụt 27 tuổi này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X