Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal: "Chúng tôi không thắng vì không biết ghi bàn"

Chủ Nhật 13/01/2019 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Laurent Koscielny có ý đổ trách nhiệm cho các đồng đội trên hàng tấn công dẫn đến trận thua 0-1 bạc nhược trên sân West Ham.

Trên sân khách Olympic, Arsenal hứng chịu thất bại tối thiểu nhưng hoàn toàn xứng đáng trước hàng xóm West Ham khi thi đấu lép vế trông thấy, thậm chí gần như không tạo nổi bất cứ cơ hội nguy hiểm sóng gió nào trước khung thành đối phương, bất chấp có đủ cặp trọng pháo Aubameyang và Lacazette ngay từ đầu.

Koscielny trận Arsenal vs West Ham đổ lỗi cho hàng công hình ảnh
Koscielny trận Arsenal vs West Ham

Thế nên đội trưởng Laurent Koscielny mới có ý đổ trách nhiệm cho các đồng đội trên hàng tấn công với màn trình diễn bế tắc trong trận derby London. Kết quả thua cuộc này khiến Pháo Thủ dần dà rời xa top 4 Premier League và đứng trước nguy cơ bị Man Utd bắt kịp điểm số nếu đánh bại Tottenham vào ngày hôm sau.

Phát biểu của trung vệ người Pháp: “Rõ ràng chúng tôi có vấn đề trong khâu ghi bàn nhưng tôi vẫn đang cố gắng không nghĩ nhiều về nó và muốn khẳng định rằng kết quả thắng thua không thể chỉ phụ thuộc vào 1-2 cầu thủ. Đối với các tiền đạo, đôi khi họ có thể ghi bàn dễ dàng nhưng đôi khi thì không với mọi chuyện vô cùng khó khăn, nhưng điều quan trọng là tất cả cần phải đoàn kết và giữ vững niềm tin.”

“Chúng tôi sẽ cần bình tĩnh và tỉnh táo hơn ở một phần ba sân đối phương, tránh lâm cảnh bế tắc và bị động trong di chuyển như vậy. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng đơn giản thôi, anh không ghi bàn thì anh không thể thắng. Và rồi chúng tôi đã không thể trở lại và chí ít quân bình tỷ số sau khi bị đối thủ vươn lên dẫn trước.”

Emery nói gì sau thất bại bạc nhược của Arsenal?
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về trận thua tối thiểu nhưng hoàn toàn xứng đáng của Pháo Thủ trên sân hàng xóm West Ham.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X