Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal: “Chúng tôi cứ tấn công, đối thủ cứ ghi bàn!”

Thứ Tư 16/03/2016 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội phó Per Mertesacker tỏ ra khá tuyệt vọng với phong độ xuống dốc của Pháo Thủ trong thời gian gần đây.

Chỉ trong vòng 3 tuần ít ỏi mà từ phơi phới niềm hy vọng, Arsenal đứng trước nguy cơ lớn mất tất cả và tay trắng hoàn toàn, điều vốn không bất ngờ sau nhiều năm trồi sụt như vậy của Pháo Thủ nhưng lại cực kỳ đáng trách trong mùa giải mà mọi ông lớn khác đều sa sút. Họ giờ đang kém Leicester đến 11 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League sau chuỗi 3 trận hòa và thua, phơi áo 0-2 trên sân nhà trước BarcelonaChampions League và mới đây nhất, thất bại nhục nhã 1-2 trước Watford đã chính thức biến thầy trò Arsene Wenger trở thành cựu vương FA Cup sau 2 năm thống trị.

Sao Arsenal Chung toi cu tan cong, doi thu cu ghi ban! hinh anh
Trung vệ Mertesacker thất vọng với các đồng đội Arsenal

Mọi Gooners đều thất vọng cùng cực khi đội bóng con cưng lại “chết” vào những thời khắc quyết định như suốt hơn thập kỷ qua phải chứng kiến. Ngay cả bản thân các cầu thủ Arsenal cũng cạn lời giải thích với sự xuống dốc phong độ trong đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Per Mertesacker, trung vệ đội phó người Đức, buồn bã chia sẻ:

“Không thể hiểu nổi, chúng tôi cứ tấn công còn đối thủ cứ ghi bàn. Arsenal hoàn toàn không xứng đáng mất điểm đáng tiếc trong những trận đấu vừa qua, nhưng chúng tôi thực sự phải trả giá đắt khi quá phung phí những cơ hội rõ rệt. Bản năng sát thủ là thứ mà đội bóng luôn thiếu. Khi mùa giải này vẫn còn nước còn tát, các cầu thủ cần phải cải thiện thật nhiều ở khả năng dứt điểm và tận dụng cơ hội.” – Mertesacker ngấm ngầm trách cứ sự vô duyên của các đồng đội tuyến trên như Walcott, Giroud và cả Sanchez.

Đêm thứ tư tới đây, Arsenal sẽ hành quân đến thánh địa Camp Nou của một Barcelona khủng khiếp nhất thế giới hiện tại với không một chút hy vọng, sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chuẩn bị năm thứ 6 liên tiếp không thể lọt vào vòng tứ kết đấu trường số một Châu Âu, Pháo Thủ có lẽ chỉ còn biết nuôi vốn hy vọng ít ỏi còn lại để lội ngược dòng Leicester và hàng xóm Tottenham trong cuộc đua vô địch Premier League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X