Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chuẩn bị cập bến Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Sáu 09/06/2017 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn David Ospina trên đường rời Emirates khi Fenerbahce dường như đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trị giá 3 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sao that sung Arsenal ra di, cap ben Fenerbahce hinh anh
Thủ môn Ospina chuẩn bị rời Arsenal gia nhập Fenerbahce

Với tài năng, đẳng cấp và bản lĩnh kém tầm, David Ospina khó lòng cạnh tranh vị trí trong khung gỗ với đàn anh Petr Cech như những gì diễn ra ở Emirates suốt hai năm qua. Đơn cử như mùa giải vừa qua, thủ môn người Colombia chỉ được ra sân thi đấu đúng hai trận ở Premier League, một sự lựa chọn bất đắc dĩ của HLV Arsene Wenger khi số một CH Séc của mình phải tạm xa sân cỏ vì chấn thương.

Champions League là đấu trường duy nhất mà Ospina được ưu ái hơn đồng nghiệp Cech. Tiếc thay, Pháo Thủ đã sớm dừng bước ở vòng 1/8 với thảm bại kinh hoàng 2-10 trước Bayern Munich và đương nhiên, anh chính là nạn nhân đáng thương nhất.

Chính vì vậy mà trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Ospina tính đường ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp đang ở độ chín của mình. Arsenal cũng chẳng cần cố gắng níu kéo người gác đền 28 tuổi làm gì và đã nhanh chóng tìm ra cho anh một bến đỗ mới tương đối ưng ý.

Theo đó nhiều khả năng, thủ môn tuyển Colombia sẽ sớm gia nhập ông lớn Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ với mức giá 3 triệu bảng. Hội ngộ một cựu Pháo Thủ khác là Robin Van Persie ở phương đông, David Ospina sẽ ký hợp đồng 4 năm và hưởng mức lương 40.000 bảng/tuần.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X