Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chuẩn bị cập bến Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Tư 05/04/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể cạnh tranh vị trí trong khung gỗ với đàn anh Petr Cech, thủ môn David Ospina nhiều khả năng ra đi và gia nhập Fenerbahce với giá 6 triệu bảng trong mùa hè 2017 này.

Sao Arsenal chuan bi cap ben Tho Nhi Ky hinh anh
Thủ môn David Ospina chuẩn bị rời Arsenal để khoác áo Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ

Trận hòa Arsenal 2-2 Man City cuối tuần qua đánh dấu lần đầu tiên David Ospina được điền tên vào danh sách xuất phát ở Premier League mùa giải này. Mặc dù vậy thì đây cũng chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ của HLV Arsene Wenger khi Petr Cech phải tạm xa sân cỏ một thời gian vì chấn thương.

Champions League là đấu trường duy nhất mà thủ môn người Colombia được ưu ái hơn đồng nghiệp đàn anh. Tiếc thay, Pháo Thủ đã sớm dừng bước ở vòng 1/8 với thảm bại kinh hoàng 2-10 trước Bayern Munich và đương nhiên, Ospina chính là nạn nhân đáng thương nhất.

Với đẳng cấp và bản lĩnh kém tầm, Ospina khó lòng cạnh tranh vị trí trong khung gỗ với Cech như những gì diễn ra ở Emirates gần 2 năm qua. Chính vì vậy mà trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 sắp tới đây, thủ môn người Colombia tính đường ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp đang ở độ chín của mình.

Phía Arsenal cũng chẳng cần cố gắng níu kéo Ospina làm gì và đã nhanh chóng tìm ra cho anh một bến đỗ mới tương đối ưng ý. Theo đó nhiều khả năng, người gác đền Colombia sẽ sớm gia nhập ông lớn Fenerbahce của Thỗ Nhĩ Kỳ với mức giá 6 triệu bảng. Hội ngộ một cựu Pháo Thủ khác là Robin Van Persie ở phương đông, David Ospina sẽ ký hợp đồng 4 năm và hưởng mức lương 40.000 bảng/tuần.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X