Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sao Arsenal "choảng" nhau trước giờ khai mạc Premier League

Thứ Bảy 12/09/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cầu thủ Arsenal gồm Ceballos và Nketiah đã có những xô xát khi khởi động trước trận đấu mở màn Premier League 2020/21 gặp Fulham.

 Sao Arsenal xô xát khi khởi động trước trận gặp Fulham

Cuộc đối đầu giữa Fulham vs Arsenal là trận mở màn của Premier League 2020/21. Như thường lệ, cầu thủ hai độ bước ra sân khởi động trước giờ bóng lăn. Và một sự cố đã xảy ra với Arsenal.

Trong màn đá ma, Ceballos có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Nketiah. Hành động của tiền vệ người Tây Ban Nha diễn ra không chỉ một mà tới hai lần.

video

Nketiah lập tức nổi nóng và tỏ thái độ với Ceballos. Cả hai xảy ra lời qua tiếng lại và có hành động xô xát. Rất may khi các cầu thủ khác của Arsenal kịp thời can thiệp để ngăn cản 2 cái đầu nóng.

Cả Ceballos và Nketiah đều không có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal ở trận gặp Fulham. Chắc chắn sau trận đấu, HLV Mikel Arteta sẽ có những biện pháp chấn chỉnh 2 cậu học trò sau sự việc này.

Mùa trước, Premier League cũng từng chứng kiến 1 trường hợp "gà nhà đá nhau". Cụ thể Son Heung Min và Hugo Lloris xích mích và xô xát với nhau khi trận đấu thậm chí còn đang diễn ra.

Những con số ấn tượng xung quanh bàn thắng của Lacazette vào lưới Fulham
Tiền đạo Alexandre Lacazette là người mở tỷ số cho Arsenal trước Fulham, ngôi sao người Pháp là người ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Lacazette mong muốn Arsenal sớm chốt tương lai Aubameyang
Lacazette cho rằng Arsenal cần phải đảm bảo rằng Aubameyang sẽ được trao một bản hợp đồng mới vì đội bóng cần anh.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X