Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chỉ ra tiền đạo hay nhất Premier League

Thứ Sáu 28/12/2018 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội tại Arsenal, Matteo Guendouzi ca ngợi Pierre-Emerick Aubameyang là tiền đạo hay nhất Premier League mùa này.
 

Guendouzi ngưỡng mộ Aubameyang


Bàn mở tỷ số trước Brighton & Hove Albion đã giúp Pierre-Emerick Aubameyang có bàn thắng thứ 13 tại Premier League mùa 2018/19 này. Chân sút người Gabon tiếp dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu, nhiều hơn Harry Kane và Mo Salah 1 bàn.

Tân binh của Arsenal mùa này, Matteo Guendouzi ca ngợi Pierre-Emerick Aubameyang hết lời. “Aubameyang đóng góp cho chúng tôi rất nhiều vì anh ấy ghi bàn rất nhiều”, tiền vệ 19 tuổi nói với Sky Sports. “Đối với tôi, đó là tiền đạo hay nhất Premier League mùa này.”

Aubameyang va Guendouzi
Aubameyang mang tới cảm giác thoải mái cho Guendouzi

“Nếu anh ấy tiếp tục ghi nhiều bàn thắng như vậy trong nửa sau của mùa giải, tôi biết chúng tôi sẽ xếp rất cao trên BXH. Là một tiền vệ, thật vui khi được chơi với một người như vậy, thật dễ dàng khi anh ấy có rất nhiều tố chất.”

“Aubameyang có thể đá cắm trong vòng cấm đối phương song nhưng cũng có thể liên kết tuyến sau và chơi độc lập và ghi bàn. Đối với các tiền vệ, điều đó là hoàn hảo bởi vì anh ấy cung cấp rất nhiều giải pháp.”

Guendouzi tiết lộ lý do từ chối PSG để đến Arsenal
Tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi tiết lộ lý do chuyển đến Arsenal là vì những kế hoạch thuyết phục của HLV Emery.


Ước mơ thành hiện thực


Guendouzi đã đá chính 11 trong số 16 trận vừa qua tại Premier League và mới chia sẻ về việc thích nghi nhanh với môi trường mới sau khi chuyển đến từ Lorient. “Arsenal là một CLB tôi yêu thích từ khi còn bé và luôn muốn đến đây, đạt được những điều tuyệt vời và thực hiện ước mơ của mình”, anh nói thêm.

“Bây giờ, tôi đã ở đây và muốn thực hiện những dự định, muốn giành được những danh hiệu. Đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Mặc dù không có nhiều thời gian, tôi đã thích nghi tốt. Điều quan trọng là khi chúng tôi du đấu tại Singapore, chúng tôi đã chơi các trận giao hữu và tôi đã có thể thể hiện phẩm chất của mình với ban huấn luyện và các đồng đội.”

“Thời gian đó thực sự quý giá vì khi chúng tôi trở lại đây, việc thích nghi với đội hình và ban huấn luyện trở nên dễ dàng hơn nhiều. Mọi người đã giúp tôi hòa nhập và trở thành một phần của CLB. Tôi có thể chơi mà không chịu áp lực. Tôi đã đá chính và chơi tốt ngay từ đầu, điều đó giúp tôi có thêm sự tự tin ở những trận đấu tiếp theo.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X