Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chỉ ra nguyên nhân đằng sau phong độ kém cỏi

Thứ Hai 09/09/2019 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka thừa nhận đã gặp phải một chấn thương nhẹ trong vài tuần gần đây và có thể điều đó đã ảnh hưởng đến những màn trình diễn của anh.
Xhaka đã bị chỉ trích nhiều trong thời gian gần đây. Anh không thuyết phục được nhiều người với những gì đã thể hiện trong 3 năm qua. Không chỉ thế, những câu hỏi cũng liên tục được đặt ra về khả năng kiềm chế của Xhaka khi anh phạm lỗi quá nhiều.

Một tình huống phạm lỗi bất cẩn trong vòng cấm với Harry Kane đã khiến Arsenal phải chịu 1 quả penalty ở trận derby Bắc London. Sau đó, Pháo thủ đã phải chật vật lội ngược dòng giành lại 1 điểm khi bị dẫn 0-2.

Tiền vệ Xhaka chỉ ra nguyên nhân đằng sau phong độ kém cỏi hình ảnh

Xhaka chỉ ra nguyên nhân đằng sau phong độ kém cỏi


Mới đây, Xhaka đã tiết lộ vấn đề về chấn thương là điều khiến anh không đạt được phong độ cao nhất. Chia sẻ với các phóng viên trước trận đấu ở vòng loại Euro 2020 của Thụy Sĩ, Xhaka cho biết:

“Tôi đã bị đau gân ở gót chân được vài tuần. Tôi cảm nhận được cơn đau khá rõ trong các trận đấu. Bây giờ thì nó thực sự rất đau. Nhưng tôi nghĩ là chấn thương này sẽ sớm khỏi thôi”.

Xhaka đã được HLV Emery đặt niềm tin và ủng hộ hết mình trong giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 này. Nhưng huyền thoại Ian Wright cho rằng vị trí của Xhaka có thể bị đe dọa trong tương lai gần.

Vấn đề nằm ở chỗ Pháo thủ vẫn còn yếu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Guendouzi còn non kinh nghiệm trong khi Torreira chỉ giỏi ở khía cạnh phòng ngự chứ quá yếu ở khâu làm bóng. Rõ ràng, nếu muốn cải thiện thành tích, Arsenal sẽ cần phải tăng cường thêm vị trí này thay vì tin tưởng Xhaka.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X