Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal cay cú vì bị Wenger chặn đường đến M.U

Thứ Năm 29/12/2016 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Mathieu Debuchy vừa lên tiếng trách móc HLV Wenger vì chặn đường anh cập bến Manchester United trong quá khứ.
Mathieu Debuchy da phai roi san chi sau 15 phut
Mathieu Debuchy chỉ được ra sân 16 phút ở mùa giải này

Kể từ khi Hector Bellerin được đôn lên đội một và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Wenger, Mathieu Debuchy gần như không còn tương lai tại sân Emirates. Những chấn thương liên miên càng khiến cho khả năng ra sân của cầu thủ người Pháp bị hạn chế hơn. Debuchy đã dành nửa cuối mùa giải năm ngoái thi đấu cho Bordeaux theo dạng cho mượn. Và theo tiết lộ của cầu thủ 31 tuổi, anh đang rất muốn rời khỏi Arsenal vì mối quan hệ với HLV Wenger đã xấu tới mức không thể hàn gắn.

“Trước khi tôi tới Bordeaux theo dạng cho mượn, tôi thường xuyên đến văn phòng của ông ấy. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy mình không cần phải làm điều đó. Chính xác hơn là tôi không muốn đến gặp ông ấy nữa. Nếu bây giờ gặp mặt, chúng tôi cũng chỉ đơn giản chào nhau một tiếng, không nói gì nhiều hơn”.

Mối quan hệ giữa Debuchy đã bị sứt mẻ nghiêm trọng vào 12 tháng trước, thời điểm HLV Wenger ngăn cản Debuchy cập bến Manchester United. Và mới đây, ngôi sao người Pháp đã tiết lộ đôi điều về quãng thời gian này.

“Tôi không được ra sân nhiều ở mùa giải năm ngoái. Và Man United đã ngỏ lời muốn có tôi. Đối với tôi, đó là một điều ngạc nhiên bất ngờ nhưng HLV đã nói không. Tôi không thích điều đó chút nào. Ông ấy không sử dụng tôi nên tôi không hiểu tại sao ông ấy lại ngăn cản tôi chuyển đến nơi tôi muốn.

“Tôi có nhiều cơ hội chuyển đi ở mùa hè vừa qua. Thật không may, CLB lại không muốn để tôi đi. Tôi đã có một quãng thời gian chuẩn bị tốt nhưng ngay từ trận đấu đầu tiên, tôi đã không có mặt trong đội hình. Tôi muốn có thử thách mới vào lúc này. Tôi rất nhớ những cảm giác hào hứng mỗi khi được ra sân”.

Ở mùa giải năm nay, Debuchy đã được sử dụng ở thời điểm Bellerin bị chấn thương còn Jenkinson không thể hiện được mình. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp chỉ có mặt trên sân vỏn vẹn 16 phút trước khi dính phải một chấn thương đáng tiếc. Với tình hình hiện tại, khả năng cầu thủ 31 tuổi chia tay sân Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông này là khá cao.
Chamberlain là mảnh ghép hoàn hảo cho Liverpool
Cựu HLV tuyển U21 Anh Stuart Pearce tin rằng tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain nên cố gắng ở lại Arsenal nhưng cũng khẳng định ngôi sao người Anh là một miếng...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X