Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal ca ngợi đồng đội "nhỏ nhưng có võ"

Thứ Bảy 29/09/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tân binh của Arsenal – tiền vệ Lucas Toreira được ca ngợi vì những phẩm chất đặc biệt của mình.


Toreira là gã điên trên sân cỏ
 

Được đưa về Emirates ở mùa hè vừa qua, cầu thủ người Uruguay được xem là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới. Dù không sở hữu chiều cao và vóc dáng lý tưởng, nhưng nguồn năng lượng và tinh thần chiến đấu của Toreira đang giúp ích rất nhiều cho Pháo thủ. Anh giúp cho tuyến giữa của Arsenal chắc chắn hơn rất nhiều, và cũng góp phần hạn chế sức ép hướng vào hàng phòng ngự.
 
Với vai trò là một trung vệ, Sokratis Papastathopoulos hiểu rõ ý nghĩa của việc có một lá chắn trước mặt. Chính vì vậy, cầu thủ người Hy Lạp hết lời ca ngợi đồng đội. Anh cho biết: “Lucas là một tài năng đặc biệt. Dù trông rất bình thường trên sân tập, nhưng cậu ấy là một gã điên trên sân cỏ, như trong bộ phim Transformers.”

Lucas Toreira được ca ngợi bởi năng lượng chiến đấu

Lucas Toreira được ca ngợi bởi năng lượng chiến đấu


“Cậu ấy đang thực hiện rất tốt công việc của mình. Nhỏ con nhưng đầy sức mạnh. Tôi rất thích cậu ấy, vì Lucas cống hiến mọi thứ cho đội bóng, cậu ấy nỗ lực bảo vệ mọi thứ xung quanh mình. Và khi bạn sở hữu những người đồng đội như vậy trước mặt, công việc phòng ngự sẽ trở nên dễ dàng hơn.”
 
“Chúng tôi đang cải thiện khả năng của mình. Hệ thống phòng ngự đang thi đấu tốt hơn sau mỗi trận đấu, từ chiến thuật, những pha ngăn chặn và chia nhỏ không gian” – Sokratis Papastathopoulos kết luận.
 
Với việc Lucas Toreira được ca ngợi bởi những người đồng đội của mình, cho thấy anh đang làm rất tốt vai trò được giao. Sự xuất sắc của tân binh Uruguay chắc chắn giúp ích rất nhiều cho Unai Emery, khi Pháo thủ chạm trán Watford vào tối nay.

Nhận định Arsenal vs Watford (21h00 ngày 29/9): Thiên đường thứ 7
Sau 2 thất bại từ đầu mùa, Pháo thủ đang vùng lên mạnh mẽ với 6 thắng lợi liên tiếp. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Watford tại vòng 7 Premier League...
Huyền thoại Arsenal dự đoán Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Eden Hazard xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X