Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phạm lỗi thô thiển, sao Arsenal bị mỉa mai chơi bóng bầu dục

Thứ Hai 28/10/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân nạn nhân Wilfried Zaha là người lên tiếng cà khịa trên mạng xã hội về tình huống bị Matteo Guendouzi nhảy bổ vào vật ra sân trong trận hòa Arsenal 2-2 Crystal Palace.

Đây chính là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận derby thủ đô London trên sân Emirates. Phút bừ giờ thứ 5, toàn bộ các cầu thủ Arsenal đã dồn vào vòng cấm địa của Crystal Palace nhằm tìm kiếm bàn thắng quyết định mang về ba điểm khi tỷ số đang là hòa 2-2.

Arsenal 2-2 Crystal Palace Zaha mỉa mai Guendouzi bóng bầu dục hình ảnh
Arsenal 2-2 Crystal Palace: Zaha mỉa mai Guendouzi là vận động viên bóng bầu dục

Tuy nhiên, quả phạt góc đã bị đội khách hóa giải thành công và đưa bóng đến chân Wilfried Zaha, chuẩn bị cho một pha phản công nguy hiểm với khả năng lớn sẽ chuyển hóa thành bàn thắng, khi mà chỉ còn thủ môn và khung thành rộng mở trên đường chạy của ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Trước mặt Zaha khi đó chỉ còn lại phòng tuyến chốt chặn Matteo Guendouzi và biết mình không thể đua tốc độ, tiền vệ trẻ người Pháp đã lập tức nhảy bổ vào và đánh vật đối phương ra sân ngay khi chuẩn bị bứt phá vượt qua tầm đeo bám và truy cản của anh.

Ý đồ chơi xấu thô thiển có thể hiểu được của Guendouzi đã thành công và may mắn làm sao khi với vị trí phạm lỗi cách khá xa khung thành, thậm chí vẫn còn ở bên phần sân Crystal Palace, tài năng sinh năm 1999 của Pháo Thủ chỉ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo chứ không phải thẻ đỏ trực tiếp và truất quyền thi đấu.

Arsenal 2-2 Crystal Palace Zaha mỉa mai Guendouzi bóng bầu dục hình ảnh
Arsenal 2-2 Crystal Palace: Zaha mỉa mai Guendouzi là vận động viên bóng bầu dục

Về phần Zaha, anh chỉ còn biết chấp nhận một phần của cuộc chơi và vẫn vui vẻ bắt tay làm hòa với Guendouzi, có lẽ nhận thêm lời xin lỗi sau trận đấu.

Tuy nhiên dường như vẫn chưa hết cay cú, cựu ngôi sao MU có thêm động thái cà khịa đồng nghiệp đối thủ trên mạng xã hội Instagram, cùng với tấm ảnh va chạm giữa hai người là dòng caption theo kèm ngắn gọn nhưng đậm chất mỉa mai: “Bóng bầu dục Mỹ là đây!”

Dẫu sao, Zaha và các đồng đội vẫn có thể hài lòng với trận hòa ngược dòng ấn tượng ngay trên sân Arsenal, bất chấp đã để hàng xóm cùng thành phố sớm dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút đầu tiên. Thời điểm hiện tại, Crystal Palace thậm chí đang nằm trong top 6 Premier League với 15 điểm/10 trận.

Arsenal bị hòa ngược, đội trưởng đấu đá khán giả, Emery chỉ trích tất cả
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về tổ trọng tài và hệ thống VAR cũng như cả tiền vệ Granit Xhaka sau khi chỉ giành được một điểm trước hàng xóm Crystal...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X