Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bị cảnh báo mất chỗ về tay tân binh

Thứ Năm 23/08/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour không thể hài lòng với phong độ của Granit Xhaka trong những thất bại gần đây của Pháo Thủ thành London.

Arsenal đang mở màn mùa giải mới tương đối đáng quên với hai trận thua liên tiếp trước nhà đương kim vô địch Manchester City và đối thủ cùng thành phố Chelsea, đẩy thầy trò HLV Unai Emery sớm tiệm cận nhóm cầm đèn đỏ Premier League.

Trong số những cái tên gây thất vọng qua hai trận đấu đầu tiên không thể không thiếu Granit Xhaka, thậm chí tiền vệ người Thụy Sỹ đều bị thay ra giữa chừng vì không thể làm chủ được tình hình ở khu trung tuyến.

Tiền vệ Xhaka của Arsenal bị cảnh báo về chỗ đứng hình ảnh

Tiền vệ Xhaka của Arsenal

Mùa hè chuyển nhượng vừa rồi cũng chứng kiến Arsenal tăng cường sức mạnh đáng kể ở tuyến giữa với hai tân binh Lucas Torreira và Matteo Guendouzi, những tiền vệ đều đang gây ấn tượng nhất định với các màn trình diễn của mình.

Chính vì vậy, Xhaka mới đây đã bị tiền bối Ray Parlour cảnh báo về chỗ đứng ở Emirates nếu không nhanh chóng và nỗ lực cải thiện phong độ. Phát biểu của Pháo Thủ huyền thoại:

“Xhaka mới trải qua một kỳ World Cup tương đối ấn tượng nên chắc chắn sẽ được kỳ vọng hơn nhiều trong mùa giải này cùng Arsenal. Tuy nhiên, những gì cậu ấy thể hiện tới giờ có lẽ chưa được như chúng ta mong đợi, đặc biệt với sự thất thường cố hữu ở mình.”

“Cậu ấy cũng không được phép quên rằng chỗ đứng của mình không phải bất khả xâm phạm ở Emirates, đặc biệt với sự xuất hiện của Torreira và Guendouzi, những cầu thủ đều đã ít nhiều chứng tỏ được khả năng mặc dù hòa nhập chưa được bao lâu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X