Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bất ngờ lật kèo Chelsea, chọn Liverpool

Thứ Tư 30/08/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ BBC, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bất ngờ từ chối cơ hội chuyển đến Chelsea để ở lại sân Emirates hoặc gia nhập Liverpool.
Sao Arsenal bat ngo lat keo Chelsea, chon Liverpool hinh anh
Chamberlain sẽ chỉ cập bến Liverpool hoặc ở lại Arsenal

Tiền vệ Chamberlain được cho là đã ở rất gần Chelsea hôm thứ Hai đầu tuần này.  Nguồn tin từ ESPN khẳng định Arsenal đã đồng ý về phí chuyển nhượng cầu thủ người Anh với Chelsea. Tuy nhiên, nguồn tin uy tín từ BBC khẳng định ngôi sao 24 tuổi đã bất ngờ từ chối cơ hội gia nhập đội bóng của Antonio Conte. Nguyên nhân chính khiến Chamberlain đưa ra quyết định này là bởi anh muốn được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm thay vì hậu vệ công biên. Và Chamberlain cho rằng HLV Conte có tầm nhìn sẽ sử dụng anh lâu dài ở vị trí hậu vệ công biên phải cùng với Victor Moses.

Cũng theo nguồn tin từ BBC, Oxlade-Chamberlain muốn chuyển tới đầu quân cho Liverpool để có được cơ hội ra sân nhiều hơn ở vị trí yêu thích. Dự kiến, The Kop sẽ gửi một lời đề nghị tới Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa vào thứ Năm tới. Nhiều khả năng mức phí mà Liverpool đưa ra sẽ không cao bằng con số 40 triệu bảng của Chelsea và sẽ khiến Arsenal cân nhắc việc bán Chamberlain. Khi đó, cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates trong năm cuối cùng của hợp đồng.
Arsenal tranh hàng thải M.U với Man City
Arsenal đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký trung vệ Jonny Evans của West Brom trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

HLV Wenger tỏ ra khá cương quyết giữ chân Chamberlain trong đội hình Arsenal mùa này dẫu cho đội bóng sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau. Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đang được sử dụng ở vị trí hậu vệ công biên phải thay cho Bellerin và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ “giáo sư”. Tuy vậy, những màn trình diễn của Chamberlain gần đây là rất thiếu thuyết phục, một phần do tâm lý không còn muốn cống hiến hết mình vì tình trạng hợp đồng chưa được giải quyết thỏa đáng.

Kể từ khi gia nhập Arsenal vào tháng 8/2011, Chamberlain đã ra sân tổng cộng 198 lần. Ban đầu anh được sử dụng trong vai trò tiền vệ cánh phải nhưng thi đấu khá thiếu hiệu quả. Số bàn thắng mà Chamberlain ghi được tại Premier League chưa bao giờ vượt qua con số 2 trong một mùa giải. Nhưng đến năm nay, anh đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những mũi công nguy hiểm nhất của đội bóng đá thành London. Đáng tiếc là Arsenal có thể sẽ không được hưởng thành quả khi đào tạo măng non này thành tài.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X