Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bất ngờ giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 10

Thứ Ba 07/11/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin hậu vệ trái Nacho Monreal được vinh danh chính thức được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh PFA xác nhận.

Cụ thể, Nacho Monreal dẫn đầu với tổng cộng 37% phiếu bầu. Hậu vệ trái Tây Ban Nha đã có chiến thắng vượt trội những đồng nghiệp và đồng đội như Kevin De Bruyne của Manchester City với 17%, Alexis Sanchez với 15%, thủ môn Nick Pope của Burnley với 12%, Wilfried Zaha của Crystal Palace với 10% và Leroy Sane cũng của Man City với 9%.

Sao Arsenal bat ngo gianh giai cau thu xuat sac nhat Premier League thang 10 hinh anh
Hậu vệ Nacho Monreal của Arsenal

Monreal mới trải qua một tháng 10 cực kỳ thành công với hai bàn thắng vào lưới Brighton và Everton, lập tức cân bằng thành tích trong cả… 5 năm trước đó kể từ khi cập bến Emirates, cũng như lần đầu tiên anh ghi hơn 1 bàn/mùa. Phòng ngự chắc chắn và tấn công hiệu quả, cựu ngôi sao Malaga còn là cầu thủ sở hữu số đường chuyền thành công nhiều nhất ở Premier League.

Phong độ xuất sắc của Monreal góp công vào chuỗi trận cũng tương đối ấn tượng của Arsenal. Ngoại trừ ra thất bại ngược trên sân Watford, Pháo Thủ giành chiến thắng cả 6 trận còn lại trên các đấu trường, qua đó trở lên trên top đầu Premier League, thẳng tiến tứ kết Cúp Liên đoàn Anh cũng như vòng knock-out Europa League.

Không chỉ Nacho Monreal được vinh danh, cả ông thầy Arsene Wenger cũng có cơ hội chiến thắng tương tự ở hạng mục HLV do ban tổ chức Premier League đề cử. Giáo Sư người Pháp theo đó cũng sẽ phải cạnh tranh gắt gao với 3 người đồng nghiệp Pep Guardiola (Man City), Mauricio Pochettino (Tottenham) và Sean Dyche (Burnley).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X