Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bất ngờ được phong lên hàng huyền thoại

Thứ Sáu 10/08/2018 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexandre Lacazette hết lời ngợi ca Aaron Ramsey và mong muốn đồng đội người Xứ Wales tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Aaron Ramsey hiện tại chỉ còn lại một năm hợp đồng và vẫn đang bế tắc trong việc gia hạn với Arsenal. Điều này khiến những người trong cuộc cũng như các CĐV hết sức lo ngại, nhất là khi tân HLV Unai Emery đã một mực khẳng định tiền vệ người Xứ Wales sẽ nằm trong kế hoạch của ông, thậm chí rất quan trọng là đằng khác.

Tương lai Ramsey ở Arsenal được phong lên hàng huyền thoại hình ảnh

Tương lai Ramsey ở Arsenal vẫn còn đang là dấu hỏi

Mới đây, tới lượt Alexandre Lacazette hết lời ngợi ca Ramsey và mong muốn đồng đội tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Phát biểu có cánh của tiền đạo người Pháp, thậm chí phong công thần có thâm niên nhất hiện tại trong màu áo Pháo Thủ lên hàng huyền thoại:

“Aaron thực sự không thể thay thế ở đội bóng này. Cậu ấy đã ở đây đến 10 năm và hiển nhiên là một huyền thoại CLB, đặc biệt sau những gì lớn lao đã đóng góp và cống hiến. Tất nhiên cậu ấy sẽ giúp Arsenal tốt lên rất nhiều và còn là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ noi gương. Chúng tôi đơn giản cần Aaron nơi đây.”

Arsenal chuẩn bị bước vào chiến dịch Premier League 2018/19 với hai trận đấu đầu tiên vô cùng khó khăn gặp ĐKVĐ Arsenal và đối thủ cùng thành phố Chelsea.

Arsenal giữ chân Ramsey: Vì chuyên môn và một lời khẳng định
Arsenal có lẽ vẫn sẽ sống tốt khi không có Aaron Ramsey, tiền vệ người Xứ Wales hiện chỉ còn lại một năm hợp đồng. Tuy nhiên, họ vẫn cần giữ chân anh vì một...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X