Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bảo vệ Ozil trước bão chỉ trích

Thứ Năm 06/09/2018 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nacho Monreal khẳng định dư luận đang quá khắt khe và thiếu công bằng với tiền vệ nhạc trưởng người Đức.

Sau quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Mesut Ozil chỉ còn lại duy nhất Arsenal để tập trung cống hiến sự nghiệp đỉnh cao của mình. Mặc dù vậy dưới thời tân HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức đang gặp vô vàn khó khăn trong quá trình hòa nhập, thích nghi với triết lý bóng đá và lối chơi mới.

Thậm chí có thông tin khẳng định Ozil và Emery cũng đã sớm nảy sinh mâu thuẫn với nhau xoay quanh vấn đề chuyên môn này, nhất là khi cựu ngôi sao Real Madrid từng bị ông thầy người Tây Ban Nha gạch tên hoàn toàn khỏi danh sách thi đấu.

Tiền vệ Ozil của Arsenal được bảo vệ trước bão chỉ trích dư luận hình ảnh
Tiền vệ Ozil của Arsenal

Tuy nhiên mới đây, Nacho Monreal đã lên tiếng một mực bác bỏ đồn đoán thất thiệt và để bảo vệ Ozil hơn nữa, anh gay gắt đáp trả chỉ trích và khẳng định dư luận đang quá khắt khe và thiếu công bằng với đồng đội. Phát biểu của hậu vệ trái kỳ cựu người Tây Ban Nha:

“Tại sao cứ chỉ trích cậu ấy thái độ rồi lười biếng các kiểu mà không thể hiểu rằng mỗi cầu thủ đều có sự khác biệt? Phong cách của cậu ấy đã như vậy từ 10 năm trước và giờ cũng vậy, chẳng có gì thay đổi hết. Anh không thể trông mong cậu ấy sẽ cãi tay đôi với trọng tài hay thậm chí đánh nhau được.”

“Quan trọng là nó cũng không ảnh hưởng đến phong độ và hiệu quả thi đấu của cậu ấy, từ kiến tạo đến ghi bàn để thể hiện đẳng cấp cao nhất và đóng góp công lớn cho đội bóng. Đó là những gì cậu ấy có thể làm, chứ cậu ấy không biết đi bóp cổ đối thủ.”

“Mọi người vẫn đang quá khắt khe và rất thiếu công bằng với cậu ấy, cũng phải thôi khi chúng ta vẫn thường thích bàn tán về những cầu thủ tài năng và nổi tiếng. Đơn cử như lần gần đây, cậu ấy thực sự bị ốm và không thể thi đấu, thế mà các anh vẫn cứ phải đồn thổi vấn đề này nọ với HLV cho bằng được.”

Góc Arsenal: Còn Emery, Ozil đừng mơ được nuông chiều
Dưới thời Arsene Wenger, Mesut Ozil không khác gì “ông vua con” tại Arsenal. Nhưng thời thế đã thay đổi. Mối quan hệ giữa Mesut Ozil và Unai Emery – HLV đương...
“Hai trái tim” của Mesut Ozil và đức hạnh ẩn khuất trong nền bóng đá hiện đại
Có một trích đoạn đáng chú ý trong cuốn tự truyện của Mesut Ozil khi anh chia sẻ về chuyện khoác áo đội tuyển quốc gia. Gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ từ cả bố lẫn mẹ,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X