Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bác bỏ khả năng trở về Tây Ban Nha

Thứ Sáu 19/06/2015 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn sẽ gia nhập Atletico Madrid, tiền vệ Santi Cazorla nhanh chóng khẳng định tương lai trong màu áo Pháo Thủ.

Tiền vệ Santi Cazorla đã ngoài 30 nhưng anh vẫn là trụ cột quan trọng của Arsenal và góp công lớn vào mùa giải khá thành công vừa qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha nổ súng 8 lần, chỉ thua kém những tiền đạo thực thụ như Alexis Sanchez và Olivier Giroud, cũng như chia sẻ danh hiệu vua kiến tạo của Pháo Thủ với tân binh 35 triệu bảng người Chile với 8 đường chuyền thành bàn.

Tuy nhiên, khi mà Cazorla chỉ còn lại một năm hợp đồng với Arsenal thì không loại trừ khả năng anh sẽ sớm chia tay sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 này. Hiện tại, Atletico Madrid đang tích cực theo dõi cựu ngôi sao La Liga và HLV Diego Simeone sẵn sàng duyệt chi 13 triệu bảng, bằng đúng số tiền Arsenal đã bỏ ra chiêu mộ Cazorla từ Malaga 3 năm trước, để đài thọ tiền vệ 30 tuổi một chuyến hồi hương về Tây Ban Nha.

Sao Arsenal bac bo kha nang tro ve Tay Ban Nha hinh anh
Santi Cazorla khẳng định tình yêu với Arsenal

Không ít lý do dẫn đến nghi ngờ về tương lai của tiền vệ Cazorla ở Arsenal. Bất chấp đã liên tiếp vô địch FA Cup trong 2 năm, cầu thủ cao 1m68 vẫn phải đặt dấu hỏi về tham vọng của Pháo Thủ trong những cuộc đua cạnh tranh Premier League hay Champions League, đặc biệt khi xét về chính sách tiết kiệm trên TTCN. Ngoài ra, ngay cả suất đá chính và tầm ảnh hưởng của Cazorla ở Emirates cũng không rõ ràng. Anh chơi xuất sắc khi Mesut Oezil dính chấn thương dài hạn nhưng ngay lập tức phải hy sinh vị trí khi ngôi sao người Đức trở lại.

Mặc dù vậy mới đây, đích thân ngôi sao Arsenal này đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates và bác bỏ khả năng trở về Tây Ban Nha khoác áo Atletico Madrid, bất chấp đây là bến đỗ lý tưởng cho tiền vệ 30 tuổi trong những năm cuối sự nghiệp. Cazorla phát biểu:

“Tin đồn chuyển nhượng xung quanh Atletico Madrid là hoàn toàn không chính xác. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Arsenal và dù cho chỉ còn một năm hợp đồng, tôi vẫn sẽ tôn trọng và thực hiện trọn vẹn nó. Hy vọng sau đó, CLB sẽ lên kế hoạch gia hạn, tạo điều kiện cho tôi tiếp tục ở lại cống hiến. Premier League là giải đấu hấp dẫn hàng đầu thế giới và CĐV Anh là những người tuyệt vời nhất. Đặc biệt là các CĐV Arsenal, tôi luôn cảm nhận được tình yêu và sự trọng thị của họ kể cả trong những giai đoạn khó khăn nhất.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X