Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal ảnh hưởng tâm lý sau khi chứng kiến Welbeck rời sân

Thứ Sáu 09/11/2018 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tại Europa League, tiền vệ Alex Iwobi chia sẻ về Welbeck và chúc đồng đội sớm quay trở lại.


Iwobi nói về chấn thương của Welbeck
 

Trong một nỗ lực dứt điểm ở phút 25 của trận đấu, tiền đạo Danny Welbeck đã gặp va chạm và dính chấn thương ngay khi tiếp đất. Chân phải của anh lệch sang một bên, và dường như cầu thủ này đã bị vỡ mắt cá. Welbeck sau đó được chuyển thẳng tới bệnh viện và lúc này, vẫn chưa xác định rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
 
Chia sẻ về tình trạng lúc này của đàn anh, Alex Iwobi cho biết: “Chấn thương của anh ấy khiến toàn đội gặp ảnh hưởng lớn về tinh thần. Rất khó để Arsenal tiếp tục trận đấu, nhưng chúng tôi đã tập trung trở lại. Những điều như vậy vẫn xảy ra trong các trận đấu, và điều không may đã xảy đến với Danny.”

Alex Iwobi chia sẻ về Welbeck sau chấn thương kinh hoàng hình ảnh

Alex Iwobi chia sẻ về Welbeck sau chấn thương kinh hoàng


“Chúng tôi chúc anh ấy sớm bình phục nhanh nhất có thể, toàn đội sẽ ở bênh Danny và động viên anh ấy sớm quay trở lại thi đấu. Thật khó để chứng kiến khi đồng đội của mình gặp chấn thương như vậy, đó là một điều tồi tệ.”
 
Cùng với đó, cầu thủ này cũng nói về trận hòa Sporting: “Chúng tôi biết rằng màn tiếp đón đối thủ sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và nghĩ rằng mình sẽ có 3 điểm trọn vẹn, nhưng trận hòa này cũng là một kết quả tốt và chúng tôi cần tập trung vào 2 trận đấu còn lại.”
 
“Chúng tôi cần phải dành lời khen tới Sporting, họ đã thi đấu rất ấn tượng và gây ra nhiều khó khăn cho Arsenal. Nhưng vào lúc này, toàn đội cần chuẩn bị cho trận đấu với Wolves vào cuối tuần, đó cũng sẽ là thử thách không hề dễ dàng” – Alex Iwobi chia sẻ về Welbeck và trận hòa Sporting.
 
Xep hang tai bang E sau 4 luot tran

Xếp hạng tại bảng E sau 4 lượt trận

 
HLV Emery: “Tất cả chúng tôi đều ở bên Welbeck vào lúc này”
Sau trận hòa Sporting Lisbon tại Europa League, HLV Emery chia sẻ về chấn thương của Welbeck, và đó không phải những lời tích cực.
Sốc với chấn thương ghê rợn của Danny Welbeck
Trong trận đấu rạng sáng nay ở Europa League, các cầu thủ Arsenal đã bị sốc sau khi chứng kiến tiền đạo Welbeck dính chấn thương nặng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X