Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal ăn thẻ vàng hài hước vì “hỗn” với trọng tài

Thứ Ba 03/03/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi bị Mike Dean thẳng tay cảnh cáo vì tỏ thái độ và thậm chí dọa dẫm sẽ ném bóng vào người ông trong trận thắng ở FA Cup.

Sau thảm họa bị loại cay đắng khỏi Europa League ngay trên sân nhà, cộng thêm tình hình đua tranh Top 4 Premier League tương đối mong manh hiện tại, Arsenal dù ít dù nhiều cũng tìm được niềm an ủi ở đấu trường FA Cup với tấm vé vào vòng tứ kết.

Matteo Guendouzi
Matteo Guendouzi

Tuy nhiên, chiến thắng nhẹ nhàng trên sân Portsmouth cũng trở nên phần nào kém vui cho Pháo Thủ thành London với tấm thẻ vàng không đáng có của Matteo Guendouzi. Chính ra dưới góc độ khác, đó cũng có thể nhìn nhận là một tình huống hài hước kiểu trào phúng, dở khóc dở cười.

Phút 35, Arsenal được hưởng một quả đá phạt sau khi Eddie Nketiah bị cầu thủ đối phương đốn ngã. Matteo Guendouzi ngay lập tức đoạt lấy trái bóng để thực hiện một pha đá phạt nhanh. Tuy nhiên, anh bị trọng tài Mike Dean nhắc nhở vì đặt sai vị trí.

Khi tiền vệ người Pháp chuẩn bị thực hiện sút phạt lần thứ hai, trọng tài người Anh lại tiếp tục nhắc nhở tương tự. Dường như cảm thấy khó chịu vì bị phàn nàn nhiều lần và mãi chưa thể đưa bóng vào cuộc, Guendouzi đã có hành động tỏ thái độ.

Sao trẻ trâu của Arsenal giơ bóng thật cao ngang qua đầu trước khi đặt bóng vào vị trí trọng tài yêu cầu kiểu dọa sẽ ném bóng vào người. Vị vua áo đen nhạy cảm này sau đó đã rút thẻ vàng dành cho Guendouzi khi cho rằng cầu thủ này cố tình chọc tức và vô lễ với ông.

Video của Matteo Guendouzi gây được rất nhiều sự chú ý và phản hội trái chiều trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là tấm thẻ vàng khá dị và phần nào xứng đáng cho tiền vệ người Pháp, trong khi các CĐV Arsenal còn bông đùa ông Mike Dean là fan của Tottenham, hàng xóm kình địch của Pháo Thủ thành London.

video
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X