Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax được tiến cử thay thế Ozil ở Arsenal

Thứ Hai 03/06/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa giải thành công vừa rồi cùng đội bóng Hà Lan, Hakim Ziyech có thể sẽ cập bến Emirates thay thế nhạc trưởng của tiền vệ người Đức trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Trận thua thảm 1-4 trước Chelsea ở chung kết Europa League khép lại thêm một mùa giải buồn thảm của Arsenal với hai bàn tay trắng danh hiệu và đau đớn hơn khi chuẩn bị bước sang năm thứ ba liên tiếp vắng bóng ở Champions League.

Arsenal mua Hakim Ziyech thay thế Mesut Ozil vào mùa hè 2019 hình ảnh
Arsenal mua Hakim Ziyech thay thế Mesut Ozil

Có lẽ trong đội hình Pháo Thủ, Mesut Ozil là cái tên gây thất vọng hơn cả, nhất là với vị thế ngôi sao và mức lương ngất ngưởng 350.000 bảng/tuần. Không phù hợp với lối chơi của HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Và rồi khi có cơ hội đá chính như vừa qua, anh lại thêm một lần mất tích trong những trận đấu lớn.

Giờ thì đã có đủ lý do để ngày càng nhiều ý kiến ủng hộ Arsenal nên chia tay Ozil trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, nhất là cho việc cân bằng đội hình, giảm gánh nặng lương bổng và tái đầu tư vào những thương vụ tân binh triển vọng, phù hợp hơn.

Mới đây theo quan điểm của Hedwiges Maduro, cựu danh thủ khoác áo Ajax và Valencia, Pháo Thủ thành London nên có kế hoạch chiêu mộ Hakim Ziyech cho vị trí nhạc trưởng mới ở sân Emirates. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao sinh năm 1993 người Marocco đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và đóng góp vào thành công chung của Ajax Amsterdam, đặc biệt trên đấu trường Champions League.

Tiền vệ phòng ngự người Hà Lan phát biểu: “Với nền tảng kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và nguồn năng lượng dồi dào của mình, Hakim Ziyech sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí số 10 của Arsenal, một sự hỗ trợ đắc lực cho cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette. Tài năng không kém Frenkie De Jong hay Donny van de Beek, cậu ấy cũng có thể chơi tốt ở Man City hay Barcelona, song tôi nghĩ Arsenal chính là đội bóng phù hợp hơn cả.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X