Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt xong thỏa thuận đón tân binh tiếp theo

Thứ Ba 25/07/2023 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ben Jacobs, tiền vệ Mohammed Kudus đã thống nhất được thỏa thuận chuyển tới thi đấu cho Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Mohammed Kudus là tân binh tiếp theo của Chelsea?

Sau quãng thời gian tích cực đàm phán, Mohammed Kudus đã đồng ý chuyển tới Chelsea. Đôi bên đã thống nhất được những thỏa thuận sơ bộ. 

Việc còn lại của Chelsea là tìm cách thuyết phục Ajax đồng ý bán Mohammed Kudus. Được biết, đội bóng Hà Lan sẵn sàng để cầu thủ người Ghana ra đi hè này.

Mức giá của thương vụ này được dự báo rơi vào khoảng 40 triệu Euro. Đây cũng là số tiền mà Mohammed Kudus được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá. 

Mùa giải vừa qua, Mohammed Kudus có cho mình 13 bàn thắng cho Ajax trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Ghana rất đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí như tiền đạo cắm, tiền đạo cánh, tiền vệ công và thậm chí là cả tiền vệ trung tâm. 

Chelsea chốt xong thỏa thuận đón tân binh tiếp theo 1
Mohammed Kudus sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea trong mùa hè 2023?

Nếu có được sự phục vụ của Mohammed Kudus, HLV Pochettino chắc chắn sẽ có thêm nhiều phương án để bố trí nhân sự mùa tới. 

Ở một diễn biến khác, thương vụ Chelsea chiêu mộ Moises Caicedo đang rơi vào bế tắc. Brighton chỉ đồng ý nhả người với giá 100 triệu Bảng. Ở chiều ngược lại, Chelsea chỉ chấp nhận chi ra tối đa 80 triệu Bảng chưa tính phụ phí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X